สาวลำปางเปิดใจหลังหายจากโควิด-เผยสุดดีใจ-เหงามาก-ฝากเป็นอุทาหรณ์เตือนสติทุกคนให้ใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวัง

Last updated: 23 เม.ย 2564  |  1482 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สาวลำปางเปิดใจหลังหายจากโควิด-เผยสุดดีใจ-เหงามาก-ฝากเป็นอุทาหรณ์เตือนสติทุกคนให้ใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวัง

วันนี้ (23 เมษายน  2564 )  หญิงสาววัย 26 ปี ชาว ลำปาง ได้เก็บสัมภาระออกจากโรงพยาบาลลำปาง หลังจากตรวจพบว่าติดเชื้อโควิด-19 จากแฟนหนุ่มชาวจังหวัดแพร่และเป็นนักธุรกิจไปเที่ยวสถานบันเทิงที่ กทม. และกลับมาบ้านและมาเที่ยวหาตนเองจนทำให้ติดเชื้อ และเข้ารักษาตัวที่ โรงพยาบาลลำปาง ครบ14วัน และผลการตรวจเชื้อครั้งล่าสุดเป็นลบ วันนี้จึงได้ออกจากโรงพยาบาลกลับบ้านได้แล้ว

หญิงสาวเผยรู้สึกดีใจมาก ซึ่งระหว่างการพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล 14 วัน  ยอมรับว่าเหงามากคิดถึงบ้านทุกวันอยากลับบ้าน และหลังจากทราบข่าวว่าแฟนหนุ่มที่เดินทางมาจากกรุงเทพฯและมาเที่ยวสถานบันเทิงมีกลุ่มเพื่อนที่ไปเที่ยวด้วยกันติดเชื้อ covid-19  แฟนหนุ่ม  รีบไปตรวจ หาเชื้อก็ปรากฏว่าพบเป็นผลบวก  แฟนจึงถูกนำตังไปรักษาที่ รพ.ลำปาง และหลังจากนั้นตนเองก็เกิดความไม่สบายใจ จึงไปตรวจระหว่างนั้นก็ให้ญาติทุกคนไปอยู่ที่อื่นก่อนจนกระทั่งผลการตรวจออกมาว่าตนเองติดเชื้อ จึงได้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล ซึ่งก็รักษาครบ14 วัน และผลตรวจออกมาว่าไม่พบเชื้อแล้ว ดีใจมาก 

ทั้งนี้หยิงสาวยังบอกด้วยว่าตนเองก็ไม่ได้ประมาททุกวันก็ไม่ได้ไปไหน ไปทำงานแล้วก็กลับบ้านและระวังตัวเองตลอด เฉพาะในช่วงที่แฟนหนุ่มกลับมาลำปางซึ่งก็ไม่คิดว่าจะติดโควิด ช่วงที่ทราบผลตนเองยอมรับว่ากังวลไปหมด เพราะก่อนหน้านั้นก็ต้องทำงานอยู่กับกลุ่มผู้คน มากมาย

และ ก่อนจะไปตรวจ เกิดความเป็นห่วงว่า ไทม์ไลน์ก่อนหน้านี้  ตนเองจะไปกระทบกับเพื่อนร่วมงานและคนรู้จักอีกกี่คนมันกังวลไปหมด จึงอยากเตือนสำหรับทุกคน เป็นอุทาหรณ์ ว่า  ทุกคนทุกท่านขอให้ใช้ชีวิตด้วยความระมัดระวังที่สุด ระมัดระวังไม่ให้เสี่ยงกับการติดเชื้อโรค     ซึ่งชาวบ้านบางคนหรือคนอื่น อาจจะคิดว่า ไม่กลัวโรคcovid-19 บางคนคิดว่าอาจจะเป็นแล้วก็หาย  แต่จริงๆแล้วถ้าเราติดเชื้อและต้องเข้ามารักษาในลักษณะแบบนี้มันเหงามากจริงๆ 

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้