ตำรวจรวบทันควัน 2โจรผัวเมียแสบ ย่องขโมยของบ้านชาวบ้านกลางดึก ก่อนจะนำไปขายนำเงินไปซื้อยาบ้าเสพ

Last updated: 8 พ.ค. 2564  |  1891 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตำรวจรวบทันควัน 2โจรผัวเมียแสบ ย่องขโมยของบ้านชาวบ้านกลางดึก ก่อนจะนำไปขายนำเงินไปซื้อยาบ้าเสพ

คืนที่ผ่านมา ร.ต.อ.อำนาจ  สายเครือปัน รองสารวัตรปราบปราม สภ.เมืองลำปาง  นำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจและกำลังตำรวจชุดสืบสวน  ลงพื้นที่ตรวจสอบบริเวณ บ้านเลขที่ 19 ซอย 1/2 ซอยราษฎร์บูรณะ  ชุมชนบ้านต้าหลังค่าย ตําบลพระบาท อําเภอเมือง จังหวัดลําปาง  หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีคนร้ายบุกเข้าไปขโมยของภายในบ้าน    

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงจุดเกิดเหตุ  บริเวณหน้าบ้าน ที่เกิดเหตุ  พบรถมอเตอร์ไซค์ซูซูกิรุ่นเก่า  จอดอยู่  และหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ  จึงเดินเข้าตรวจสอบภายในบริเวณบ้าน และตรวจสอบบริเวณป่าละเมาะรอบบ้าน เพื่อตามหาตัวคนร้าย ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลาประมาณ 15 นาที  จนกระทั่งไปเจอคนร้าย ซึ่งเป็น 2 สามีภรรยา หลบซ่อนตัวอยู่บริเวณข้างรถตู้ซึ่งจอดอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว


หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงคุมตัวทั้ง 2 คน ออกมาจากที่หลบซ่อนและได้ทำการตรวจสอบถุงผ้าที่พกมาพบอุปกร์ณเสพยาบ้าไฟแช็กกระดาษฟอยส์ และ ยาเส้น จำนวนหนึ่ง จาการสอบถามสองผัวเมีย 2 คน  ซึ่งทราบชื่อ ต่อมา คือ นายธรรมนูญ  ยาเกิ้น อายุ 34 ปี และ นางสุวรรณา คำตื้อ อายุ 33 ปี  ชาว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง  โดยทั้งสองเป็นสามีภรรยากัน รับสารภาพว่าได้เดินทางขับรถมอเตอร์ไซค์มาจอดไว้เพื่อเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าว  เพื่อเข้าไปขโมยของเก่าในบ้าน และขโมยเศษเหล็กเพื่อจะนำไปขาย  และจำนำเงินที่ได้ไปซื้อข้าวและยาบ้ามาเสพ  และ ยังยอมรับสารภาพว่าช่วงเย็นที่ผ่านมาได้เสพยาบ้ามาด้วย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัว ทั้ง 2 คน ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปางเพื่อ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป    

จากการสอบสวนชาวบ้านในละแวกดังกล่าวบอกว่า   ก่อนหน้านี้เห็นคนร้ายสองผัวเมียคู่นี้มาขโมยของหลายครั้งแล้ว โดยทุกครั้ง จะมา แอบจอดรถมอเตอรไซด์ไว้แล้วจะเดินอ้อมไปที่ป่าละเมาะ และลัดเลาะเข้าไปในบ้านชาวบ้านเพื่อเข้าไปขโมยเศษเหล็กในบ้าน ก่อนจะหลบหนีไป ซึ่งค่ำวันนี้ก็มาอีกชาวบ้านเห็นว่าคนร้ายเข้าไปที่บ้านหลังนี้ ซึ่งไม่มีใครอยู่บ้าน เนื่องจากเจ้าของบ้าน ชื่อ นคือนายยุทธ อายุ  60 ปี เดินทางไปผ่าตัดหัวใจ ที่โรงพยาบาล  และ ยังคงรักษาตัวอยู่ที่บ้านญาติ ทำให้คนร้ายสองผัวเมียเข้ามาที่บ้านหลังนี้หลายครั้ง  เพื่อขโมยเศษของเก่าและเศษเหล็กในบ้านไปขายหลายครั้ง จึงได้โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบและสามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้