สลด!!! สาวใหญ่ออกหาลูกกบ ปู ปลา หอย ริมสระน้ำลื่นไถลจมน้ำดับ

Last updated: 18 พ.ค. 2564  |  1058 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สลด!!! สาวใหญ่ออกหาลูกกบ ปู ปลา หอย ริมสระน้ำลื่นไถลจมน้ำดับ

วันนี้ ( 18 พฤษภาคม 2564 ) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้างฉัตรลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ชีพ กู้ภัยเมืองยาว กู้ภัยห้างฉัตร-แม่ตาล  อำเภอห้างฉัตรจังหวัดลำปาง รับแจ้งมีว่าผู้จมน้ำเสียชีวิตบริเวณสระน้ำท้ายหมู่บ้านใหม่สามัคคี พื้นที่ตำบลเมืองยาว อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง จึงรุดไปตรวจสอบเมื่อถึงจุดเกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบว่าบริเวณดังกล่าวเป็นสระน้ำซึ่งมีความลึกประมาณ 3 เมตร โดยเจ้าหน้าที่ได้ลงไปอุ้มร่างผู้เสียชีวิต คือนางหวาน วงศ์ใจแก้ว  อายุ 57 ปี อยู่บ้านเลขที่101/2 บ้านนาน้ำมัน ตำบลเมืองยาว อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง ขึ้นมาไว้บนริมตลิ่งเพื่อให้ จนท.ตำรวจ ชันสูตรศพ โดยสภาพศพสวมเสื้อแขนยาวกางเกงขายาวสีดำ  ตามเนื้อตัวเริ่มซีดขาว จากการตรวจสอบ ศพไม่พบบาดแผลหรือร่องรอย การถูกทำร้ายแต่อย่างใด

เจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้ตายจมน้ำเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 ชั่วโมง จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงนำร่างส่งไปโรงพยาบาลห้างฉัตรเพื่อให้ทางแพทย์ชันสูตรศพหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง

จากการสอบสวนของทางเจ้หน้าที่ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิต ได้มาช้อนลูกกบ ลูกปลา ในสระน้ำแห่งนี้เพื่อนำไปประกอบอาหาร       คาดว่าช่วงที่ก้มตัวลงไปในสระน้ำ ผู้ตายอาจจะลื่นไถลหรือผลัดตกลงไปในสระน้ำซึ่งบริเวณจุดนั้นเป็นน้ำลึก และคาดว่าอาจจะว่ายน้ำไม่เป็น ทำให้จมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว   อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริงก่อนจะแจ้งญาติเพื่อให้มารับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

#ขอบคุณภาพจาก กู้ภัยเมืองยาว กู้ภัยห้างฉัตรแม่ตาล

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้