ตะลึง!!! สองสามีภรรยาเข้าไปหาหน่อไม้-เจอกระโหลกคน

Last updated: 28 พ.ค. 2564  |  794 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตะลึง!!! สองสามีภรรยาเข้าไปหาหน่อไม้-เจอกระโหลกคน

สองผัวเมียเมืองรถม้า เข้าไปหาหน่อไม้ในสวนวนาลัยดันไปเจอหัวกะโหลกมนุษย์อยู่กลางสวนตำรวจเร่งหาเบาะแสคาดนำมาทิ้งในกองขยะเหนือลำห้วย

วันนี้  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง พร้อมกับเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง และตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองลำปาง  เดินทางเข้าไปตรวจสอบบริเวณสวนวนาลัย อดีตเคยเป็นสวนพักผ่อนหย่อนใจ ปัจจุบันเป็นสวนร้างตั้งอยู่ริมถนนวชิราวุธดำเนิน ขาออกเมืองลำปาง  ตำบลพระบาท  อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง หลังรับแจ้งจากชาวบ้านว่าไปพบหัวกระโหลกมนุษย์วางอยู่บริเวณป่าละเมาะ พื้นที่ของลำห้วยด้านในสวน วนาลัย จากนั้น  จนท.จึงเดินทางเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เบื้องต้นพบกะโหลกศีรษะมนุษย์ที่แห้งแล้ว ลักษณะสีขาวขุ่น และยังพบกรามและฟัน เส้นผม

  สอบถามนาย เอกชัย ชาวบ้าน บ้านเหล่าบุญเกิด ต.พระบาท อ.เมืองลำปาง ที่พบได้เล่าเหตุการณ์ว่าก่อนเกิดเหตุ ตนเองพร้อมภรรยาได้เดินเข้ามาที่สวนวนาลัย เพื่อมาหาหน่อไม้แต่ปรากฏว่าช่วงที่กำลังมองหาหน่อไม้อยู่นั้นก็ไปพบกับหัวกระโหลกมนุษย์  ซึ่งวางอยู่บริเวณ พื้นดินในป่าละเมาะ  ติดกับลำห้วยกลางสวนดังกล่าว ด้วยความตกใจตนเองจึงรีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้ให้เข้ามาตรวจสอบเบื้องต้นตรวจสอบแล้วเป็นศรีษะของมนุษย์

      อย่างไรก็ตามเบื้องต้น ยังไม่ทราบว่าเป็นกะโหลกของผู้ใด  หรือ อาจจะมีการฆาตกรรมจากที่อื่นแล้วนำมาทิ้งบริเวณด้านล่างของสวน วนาลัยเพราะด้านล่างเป็นลำห้วย   ทางน้ำไหลผ่าน  และห่างขึ้นไปทางทิศเหนือประมาณ 100 เมตร เหนือลำห้วย ก็ยังเป็นจุดที่ทิ้งขยะ  ซึ่งคาดว่ากะโหลกศีรษะดังกล่าวนั้นอาจไหลมาจาก กองขยะ แล้วทำให้ กระโหลกศีรษะลอยไหลมาตามน้ำในลำห้วยแล้วมาเกยอยู่บริเวณดังกล่าวก็เป็นไปได้   

         หลังเกิดเหตุแล้ว ทางเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปางได้ทำการจัดเก็บหัวกระโหลกดังกล่าว ใส่ห่อผ้าขาวส่งมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อนำไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลลำปาง เพื่อให้ทางแพทย์ชันสูตรหา DNA ของโครงกะโหลก ว่าเป็นของผู้ใดและจะได้สอบสวนหาสาเหตุของการเสียชีวิตต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้