สลด!!! หนุ่ม ส.อบต.ทุ่งฮั้ว-ขับรถไถไปทำไร่-รถไถลตกเหวลึกทับบร่างเสียชีวิตคาที่

Last updated: 23 มิ.ย. 2564  |  691 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สลด!!! หนุ่ม ส.อบต.ทุ่งฮั้ว-ขับรถไถไปทำไร่-รถไถลตกเหวลึกทับบร่างเสียชีวิตคาที่

วันนี้ ( 23 มิถุนายน 2564)  เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยวังเหนือ อำเภอวังเหนือ จังหวัดลำปาง ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถตกเหว บริเวณป่าท้ายหมู่บ้านผาแดง หมู่ที่ 6 ต.ทุ่งฮั้ว อ.วังเหนือ จ.ลำปาง โดยที่เกิดเหตุพบรถไถพลิกหงายล้อชี้ฟ้าตกอยู่เหวลึกประมาณ 20 เมตร ส่วนคนขับรถ คือ นายสิงห์ทอง สมผิว อายุ 43 ปี สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งฮั้ว  ถูกรถไถทับร่างติดอยู่ใต้ท้องรถเสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้นำอุปกรณ์ตัดถ่างโรยตัวลงไปช่วยเข้างัดร่างผู้เสียชีวิตออกมาและร่วมกับชาวบ้านในพื้นที่ช่วยลำเลียงร่างขึ้นมาอย่างทุลักทุเล เนื่องจากเป็นเหวลึกจึงทำให้ยากลำบากในลำเลียงขึ้นมาจากเหว ทำให้ต้องใช้เวลากว่า 2 ชั่วโมง จึงจะสำเร็จ

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังเหนือ พร้อมแพทย์เวร รพ.วังเหนือ ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ สอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตได้ขับรถไถออกไปไถบริเวณไร่ซึ่งอยู่บริเวณท้ายหมู่บ้าน แต่รถได้เกิดเสียหลักพลิกไถลพลิกคว่ำตกลงไปในเหวลึก และรถได้ทับร่างของนายสิงห์ทองจนเสียชีวิตดังกล่าว

ภาพข่าวโดย..สมาคมกู้ภัยวังเหนือ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้