ฝนตกหนักน้ำป่าเซาะถนนขาด #บ้านใหม่สามัคคี(ห้วยวาด) จนท.เร่งเข้าพื้นที่ตรวจสอบประเมินการซ่อมแซม

Last updated: 12 ก.ค. 2564  |  681 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฝนตกหนักน้ำป่าเซาะถนนขาด #บ้านใหม่สามัคคี(ห้วยวาด) จนท.เร่งเข้าพื้นที่ตรวจสอบประเมินการซ่อมแซม

จากสถานการณ์ฝนตกหนักต่อเนื่อง ทำให้หลายพื้นที่ได้รับผลกระทบ ล่าสุดนายสุพัด อาลา ผญบ.บ้านใหม่สามัคคี (ห้วยวาด) ม.7 ต.ทุ่งผึ้ง อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง ได้รายงานว่าเมื่อคืนที่ผ่านมา ได้เกิดฝนตกลงมาอย่างหนักและต่อเนื่องทำให้เกิดน้ำป่าไหลหลาก ลงมากัดเซาะถนนทางข้ามลำห้วยที่ใช้ท่อคอนกรีตถมดินเพื่อสัญจรไปมาพังเสียหายไปแล้วจำนวน 2 จุด ทำให้ชาวบ้านและเด็กนักเรียนเดินทางสัญจรเข้าออกและไปเรียนหนังสือยากลำบากเพราะเกรงจะเกิดอันตราย  เบื้องต้นได้รายงานให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องทราบแล้ว


ล่าสุด นายประเสริฐ ต่อเขต ปภ.จว.สาขาวังเหนือ ร่วมกับ ป.ป้องกัน อ.แจ้ห่ม อส. รองนายก,ประธาสภา ทต.ทุ่งผึ้ง ผู้ใญ่บ้าน
ได้เขาตรวจสอบข้อเท็จจริงในพื้นที่ โดยเบื้องต้นพบว่าจุดที่เสียหายรถยนต์ไม่สามรถวิ่งผ่นได้ ประชาชนเดือนร้อนเรื่องทางสัญจร ต้องอ้อมไปใช้เส้นทางทางป่าเขาประมาณ 2 กม. ประชาชนเดือดร้อน 30 หลัง 100 คน ซึ่ง ทางเทศบาลและอำเภอ จะดำเนินการแก้ไขปัญหาในเบื้องต้นเพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้กับประชาชนก่อนเนื่องจากในพื้นที่ยังคงมีฝนตกเป็นระยะจึงทำให้การซ่อมแซมหรือแก้ปัญหาลำบาก ทั้งนี้จะได้วางแผนเพื่อเร่งดำเนินการแก้ปัญหาเป็นการถาวรต่อไปแล้ว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้