ตำรวจขอศาลอนุมัติหมายจับ..#ล่าเฒ่าหื่น หลอกให้เงิน-ส่งเรียน ลวงเด็กหญิงแม่ทะวัย 12 ขวบ กระทำชำเรา 3 ครั้ง ญาติอ้างทิ้งจดหมายก่อนหายจากบ้านหลายวันแล้ว

Last updated: 23 ก.ย. 2564  |  4280 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตำรวจขอศาลอนุมัติหมายจับ..#ล่าเฒ่าหื่น หลอกให้เงิน-ส่งเรียน ลวงเด็กหญิงแม่ทะวัย 12 ขวบ  กระทำชำเรา 3 ครั้ง ญาติอ้างทิ้งจดหมายก่อนหายจากบ้านหลายวันแล้ว

ความคืบหน้า กรณีนางเอ (นามสมมติ) ได้พาน้องบี (นามสมมติ) ลูกสาววัย 12 ปี ซึ่งกำลังเรียนชั้น ม.1 เข้าให้ข้อมูลและร้องขอความเป็นธรรมกับนางสุรีย์ มาปลูก นายอำเภอแม่ทะ จ.ลำปาง - พ.ต.อ.สิทธิศักดิ์ สิงทองลา ผกก.สภ.แม่ทะ ว่าลูกสาวถูกนายประจัญ เฒ่าหื่นอายุ 62 ปี ล่อลวงกระทำอนาจารรวม 3 ครั้ง ตั้งแต่เดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ทั้งในป่าข้างบ้าน-ห้องนอนชั้นล่างของบ้าน ซึ่งได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่ทะ ตั้งแต่ 18 ก.ย.ที่ผ่านมา


ล่าสุด พ.ต.ท.พิเชษฐ พุ่มน้อย พนักงานสอบสวน สภ.แม่ทะ ได้ขอศาลจังหวัดลำปาง ออกหมายจับนายประจัญ(สงวนนามสกุล) อายุ 62 ปี ชาว ต.บ้านบอม อ.แม่ทะ ในข้อหาว่ากระทำความผิดฐาน ปราศจากเหตุควร พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา เพื่ออนาจาร พาเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร แม้เด็กจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม

 เนื่องจากปรากฎหลักฐานตามสมควรว่านายประจัญ ได้หรือน่าจะได้กระทำความผิดอาญา ซึ่งมีอัตราโทษจำคุกอย่างสูงเกิน 3 ปี และมีเหตุอันควรเชื่อว่าจะหลบหนี

ซึ่งเมื่อวานนี้เจ้าหน้าที่ได้พยายามติดตามตัวนายประจัญตลอดทั้งวัน แต่ทางญาติอ้างว่านายประจัญได้เขียนจดหมายทิ้งไว้และหายออกจากบ้านไป 2-3 วันแล้ว


ขณะที่นางสาวซี (นามสมมติ) ญาติของเด็กผู้เสียหาย ได้นำคลิปเสียงการสนทนาระหว่างลูกสาวนายเคผู้ถูกกล่าวหาที่โทร.มาขอเจรจากับอาของเด็กผู้เสียหาย เปิดให้ผู้สื่อข่าวฟัง พบว่าลูกสาวผู้ถูกกล่าวหาได้พยายามบอกอาของเด็กว่า..อยากให้มีการพูดคุยเจรจาตกลงค่าเยียวยากันแทนที่จะต้องไปแจ้งความขึ้นโรงขึ้นศาล เพราะนอกจากจะเสียเวลา เสียเงินจ้างทนายความแล้ว ก็จะทำให้เสียชื่อเสียงด้วย และไม่สามารถกลับไปแก้ไขเรื่องที่มันเกิดขึ้นได้แล้ว อยากให้ทางครอบครัวเด็กได้รับการเยียวยามากกว่า

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้