พร้อมใจส่งผู้ว่าหมูป่า ไป ปทุมธานี-เผยใจหาย-ตลอด2ปีที่อยู่ลำปางวางนโยบายพัฒนาลำปางไว้ให้4ด้าน-นครลำปางเหมือนบ้านอีกหลังหนึ่ง-เหมือนคนในครอบครัวเดียวกัน

Last updated: 29 ก.ย. 2564  |  683 จำนวนผู้เข้าชม  | 

พร้อมใจส่งผู้ว่าหมูป่า ไป ปทุมธานี-เผยใจหาย-ตลอด2ปีที่อยู่ลำปางวางนโยบายพัฒนาลำปางไว้ให้4ด้าน-นครลำปางเหมือนบ้านอีกหลังหนึ่ง-เหมือนคนในครอบครัวเดียวกัน


 

 

สายวันนี้ที่จวนผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง หัวหน้าส่วนราชการ ประชาชน ตัวแทนองค์กร ได้มาร่วมส่งนายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เพื่อเดินทางไปรับตำแหน่งผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ในวันที่ 1 ต.ค.ที่จะถึงนี้

ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ได้กล่าวขอบคุณทุกส่วนที่ได้ช่วยเหลือและช่วยกันทำงานตลอด 24 เดือน ( 2 ปี) พร้อมเปิดเผยว่าตลอดที่อยู่ที่จังหวัดลำปาง2ปี เหมือนได้ทำงานอยู่ที่บ้าน และวันนี้จะต้องเดินทางออกจากบ้านก็รู้สึกใจหายพอสมควร พอใจในผลงานสามารถที่จะเป็นตัวอย่างให้กับจังหวัดอื่นๆได้เกือบทุกด้าน โดยเฉพาะเรื่องโควิดได้มีการทำงานแบบยึดหยุ่นไม่ได้มองแค่ด้านสาธารณสุขเพียงอย่างเดียวแต่มองเรื่องเศรษฐกิจ การบริหารจัดการ สังคม ทุกภาคส่วนเดินไปพร้อมกัน และได้รับความร่วมมือจากประชาชนเป็นอย่างดี ตลอด2ปี ตนเอง เพื่อข้าราชการเห้นด้วยกับการพัฒนาจังหวัดใน4ด้านคือ 1.อยากให้ลำปางเป็นเมืองเกษตรกรอินทรีย์ 2.อยากให้ลำปางเป็นเมืองท่องเที่ยวที่เน้นศิลปะวัฒนธรรมประวัติศาสตร์ 3.อยากให้ลำปางเป็นเมืองอุตสาหกรรม หัตถอุตสาหกรรม เพราะลำปางมีความแข็งเกร่งด้านเศรษฐกิจหลายเรื่อง อาทิ ด้านพลังงาน เซรามิก ไม้ ผ้า งานฝีมือ และ 4.อยากให้ลำปางเป็นเมืองที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและสังคมผู้สูงอายุ ทั้งหมดนี้คือยุทธศาสตร์ที่ตลอด 2 ปี ที่ได้มีการวางกรอบเอาไว้เพื่อให้ลำปางได้พัฒนาต่อไป


สำหรับความรู้สึกของตนเอง หรือนิยามของคำว่าอยู่ลำปางเป็นอย่างไร ตนเองขอบอกว่าตลอดเวลาที่อยู่ลำปางในระยะเวลา2ปี ทั้งเพื่อข้าราชการ ประชาชน ตนเองรู้สึกว่าทุกคนเป็นครอบครัวเดียวกัน ทุกครั้งที่พูดถึงนครลำปางตนเองจะใช้คำว่า “บ้าน” เราเสมอ หากพูดถึงลำปางที่ตนเองมาอยู่และเจอวิกฤติต่างๆและทุกคนช่วยกันไม่ได้น้อยกว่าบ้านที่ตนเองเกิดที่ฉะเชิงเทราเลย  ก็ถือว่านครลำปางเป็็นบ้านอีกหลังของตนเอง หากมีโอกาสจะแวะมาเยี่ยมเยือนที่ลำปาง เพราะลำปางเป็ฯบ้านอีกแห่งของตนเองเช่นกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้