ตำรวจพร้อมฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตามรวบ “โจท่าล้อ” พ่อค้ายาบ้าคาบ้านพร้อมยาบ้ากว่า2หมื่นเม็ด

Last updated: 5 พ.ย. 2564  |  1889 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตำรวจพร้อมฝ่ายปกครอง กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตามรวบ “โจท่าล้อ” พ่อค้ายาบ้าคาบ้านพร้อมยาบ้ากว่า2หมื่นเม็ด

กำลัง จนท.ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง นำโดย พ.ต.อ.ศราวุธ วะเท ผกก.สภ.เมืองลำปาง พร้อม ตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองลำปาง   ร่วมกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และ กำนันตำบลบ่อแฮ้วฯ และ ผู้ใหญ่บ้าน ม.9 บ้านท่าล้อฯ เข้าทำการ จับกุมนายปรีชา  อินทิยศ หรือ ( โจท่าล้อ ) อายุ 40 ปี ที่อยู่ 11/1 ม.5 ต.บ้านเป้า อ.เมืองลำปาง จลำปาง ซึ่งเป็นพ่อค้ายาบ้ารายคำคัญ ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดตามตัวมายาวนาน พร้อมยังได้ยึดของกลางยาบ้า จำนวน 20,202 เม็ด

         ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับรับรายงานจากสายลับว่า ที่บริเวณบ้านหลังดังกล่าว นายโจท่าล้อ ได้พักอาศัยอยู่และยังคงมีพฤติกรรมพัวพันการค้าขายยาบ้าให้กับเยาวชนและประชาชนในพื้นที่ ใกล้เคียงในเขตอำเภอเมือง จ. ลำปาง จึงประสานนำกำลัง เข้าตรวจสอบ ที่บ้าน เมื่อนายโจเห็ฯเจ้าหน้าที่ ได้พยายามจะปีนหน้าต่างหลบหนี แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้กระจายกำลังเข้าควบคุมตัวและนำตรวจค้น พบยาบ้า จำนวน 202 เม็ด                  เบื้องต้น นายโจ รับสารภาพว่ายาบ้าดังกล่าวนั้นเป็นของตนเองจริง จากนั้นได้ทำการสอบสวน จนนายโจนำเจ้าหน้าที่ไปตรวจค้นบ้านอีกหลัง พื้นที่ตำบลบ้านเป้า และไปเจอยาบ้าซุกซ่อนในบ้าน อีก 20,000 เม็ด รวมยาบ้าที่ยึดได้ จำนวน 20 ,202 เม็ด จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการขอตรวจปัสสาวะ ซึ่งผลตรวจ เป็นบวก                                             

              นายปรีชา หรือฉายา "โจท่าล้อ"  เคยเข้า-ออกเรือนจำ ในคดี เกี่ยวกับ ยาเสพติดมาแล้วหลายครั้ง จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปางเพื่อดำเนินคดี ใน ข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหม

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้