ยายวัย56กวาดบ้านอยู่ดีดี-กระสุนปริศนายิงเข้าขาฝังใน-คาดฝีมือเพื่อนบ้านที่ชอบยิงนก

Last updated: 8 พ.ย. 2564  |  635 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยายวัย56กวาดบ้านอยู่ดีดี-กระสุนปริศนายิงเข้าขาฝังใน-คาดฝีมือเพื่อนบ้านที่ชอบยิงนก

เมื่อเวลา 17.30 น.(วันนี้ 7 พ.ย.64 ) ร.ต.อ.พิชิตชัย ไชยยาโส รอง สว.(สอบสวน) สภ.ห้างฉัตร อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บ ที่บ้านเลขที่ 2/3 หมู่ที่4 ต.หนองหล่ม อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง จึงนำกำลังรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือด ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บคือนางอำพร เชื้อนายหนาน อายุ  56 ปี เจ้าของบ้านซึ่งถูกยิงด้วยอาวุธปืนปริศนา คาดว่าเป็นปืนยาว ขนาด.22 เข้าที่ขาซ้าย บริเวณข้อพับ กระสุนฝังใน ญาตินำส่ง รพ.ห้างฉัตร ขณะนี้กำลังรอผ่าตัดเพื่อนำกระสุนออกมา


       จากการสอบถามนางวงศ์ธนากาน วงศ์ปินใจ อายุ 34 ปี ลูกสาวของผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่าก่อนเกิดเหตุแม่กำลังกวาดบ้านโดยหันหลังไปทางประตูบ้าน ซึ่งขณะนั้นตนเองกำลังเปิดการ์ตูนส์จากมือถือให้ลูกสาววัย3ขวบเศษดูอยู่ใกล้ๆ สักพักก็ได้ยินเสียงดังปุ๊ไม่กี่วินาทีแม่ก็ร้องโอ้ยและเดินเซแล้วบอกว่ารู้สึกเจ็บที่ขาซ้ายไม่รู้โดนอะไรและก็มีเลือดไหลอกมาจำนวนมาก เมื่อเปิดดูแผลก็พบว่าถูกยิงจึงช่วยกันนำตัวแม่ส่ง รพ.ห้างฉัตร แพทย์พบว่าแม่ถูกยิงและมีกระสุนฝังในและลึกต้องรอทำการผ่าตัดเพื่อเอากระสุนออกมา ยอมรับว่าตอนนั้นตกใจมากเพราะไม่คิดว่าจะมีใครมายิงแม่เพราะว่าไม่มีศัตรูที่ไหน ส่วนสาเหตุเบื้องต้นเท่าที่ตนเองทราบ ตำรวจได้นำตัวชายวัยหกสิบกว่าปีซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยไปสอบสวนเพราะช่วงที่เกิดเหตุได้มายิงนกใกล้กับที่เกิดเหตุโดยตอนแรกชายคนดังกล่าวปฏิเสธแต่ไม่นานก็ให้ญาติโทรมาบอกว่าจะรับผิดชอบส่วนจะใช่คนยิงหรือไม่นั้น ยังอยู่ในกระบวนการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้