28 พ.ย.ชวนกันไปใช้สิทธิเลือกตั้ง นายก อบต. - สมาชิก อบต. สสจ.ลป.ยืนยันทุกคูหามีมาตรการป้องกันโควิดเข้ม

Last updated: 27 พ.ย. 2564  |  958 จำนวนผู้เข้าชม  | 

28 พ.ย.ชวนกันไปใช้สิทธิเลือกตั้ง นายก อบต. - สมาชิก อบต. สสจ.ลป.ยืนยันทุกคูหามีมาตรการป้องกันโควิดเข้ม

นายแพทย์ประเสริฐ กิจสุวรรณรัตน์ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดลำปาง ได้เปิดเผยถึงการเตรียมความพร้อมในการคัดกรองโควิด-19 ณ หน่วยเลือกตั้ง อบต.ทุกแห่งในพื้นที่จังหวัดลำปาง ในวันพรุ่งนี้ ( 28 พ.ย.) ว่าข้อตกลงร่วมกันระหว่างคณะกรรมการจังหวัดและคณะกรรมการเลือกตั้ง ตรงกันคือ ทุกหน่วยเลือกตั้งจะต้องเข้มในการตรวจคัดกรอง ตรวจสอบการใช้สิทธิของผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ในกรณีที่มีข้อห่วงใย ในบางพื้นที่บางอำเภอ ว่ายังมีรายงานการพบผู้ติดเชื้อโควิดอยู่นั้น ได้มีการพูดคุยกันเกี่ยวกับมาตรการที่ชัดเจน ตั้งแต่การแสดงตัว การคัดกรอง และหากพบว่ามีผู้ที่มีความเสี่ยงต่อโรคโควิด-19 จะต้องให้เข้าไปใช้สิทธิในคูหาเฉพาะ และเมื่อใช้สิทธิเสร็จก็จะมีการทำความสะอาดทันทีเพราะฉะนั้นให้ทุกคนมั่นใจได้


สำหรับการเลือกตั้งนายก อบต. และ สมาชิก อบต.ในวันพรุ่งนี้ องค์การบริหารส่วนตำบลทุกแห่ง ของจังหวัดลำปาง ก็ได้รวมพลังจัดกิจกรรม รณรงค์โค้งสุดท้ายเลือกตั้ง อบต. (BIG DAY) ทั้งนำรถประชาสัมพันธ์ออกหาเสียง ปั่นจักรยาน เดินรถณรงค์ ไปตามถนน ตรอก ซอย กันอย่างคึกคัก เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนในพื้นทีออกมาใช้สิทธิในการเลือกตั้ง นายก อบต. และ สมาชิก อบต. ( 28 พ.ย.) ตั้งแต่เวลา 08.00 น. ถึง 17.00 น. เข้าคูหา รับบัตรเลือกตั้ง 2 ใบ บัตรเลือกนายก อบต.สีแดง กาได้หมายเลขเดียว ส่วน บัตรสมาชิก อบต. สีน้ำเงิน กาได้หมายเลขเดียวเช่นกัน และที่สำคัญอย่าลืมนำบัตรประจำตัวประชาชนติดตัวไปด้วย และสวมหน้ากากอนามัยก่อนเข้าคูหาเลือกตั้ง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้