เตือนภัย!!! ร้านตู้เติมเงิน-โจรแสบตัดสัญญาณ-ใช้กุญแจเปิดตู้-ฉกเงินในตู้เติมเงินเกลี้ยง-ไร้ร่องรอยงัดแงะ-คาดรู้ระบบการทำงานตู้เป็นอย่างดี

Last updated: 10 ธ.ค. 2564  |  915 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เตือนภัย!!! ร้านตู้เติมเงิน-โจรแสบตัดสัญญาณ-ใช้กุญแจเปิดตู้-ฉกเงินในตู้เติมเงินเกลี้ยง-ไร้ร่องรอยงัดแงะ-คาดรู้ระบบการทำงานตู้เป็นอย่างดี

เมื่อเวลา10.00 น.วันนี้ ร.ต.อ.ภาคภูมิ วงศ์ชัย รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่ทะ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ที่ร้านคิม-ขิม หมู่ที่ 6 ต.บ้านบอม อ.แม่ทะ จ.ลำปาง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยสายตรวจตำบลบ้านบอม

        เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นร้านขายของชำ พบนางสุนีย์ ธิวงศ์สาย อายุ 38 ปี เจ้าของร้าน พร้อมนำจนท.ไปดูตู้เติมเงินบุญเติมซึ่งตั้งอยู่ที่หน้าร้าน พร้อมเปิดเผยว่าช่วงสายวันนี้มีคนมาเติมเงินโทรศัพท์แล้วบอกว่าตู้ใช้งานไม่ได้จึงไปดูก็พบว่าตู้ถูดตัดสายสัญญาณจึงไปตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ก็พบว่าเมื่อช่วงเวลาประมาณ 01.21 น.วันนี้ มีคนร้ายรายหนึ่ง ใส่เสื้อกันหนาวแขนยาว ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าร้านก่อนที่ จะเหลือบไปเห็นกล้องวงจรปิดจึงพยามดันตัวกล้องวงจจรปิดให้สูงขึ้นแต่ไม่สำเร็จจึงใช้ผ้าเช็ดโต๊ะที่อยู่หน้าร้านไปปิดหน้ากล้องวงจรปิดแทน จากนั่้นจึงก่อเหตุขโมยเงินในตู้ซึ่งจากการตรวจสภาพของตู้เติมเงินไม่มีรอยงัดแงะจึงคาดว่าโจรคงใช้กุญแจไขเอาเงินในตู้เติมเงินไป

          เบื้องต้น จนท.สันนิษฐานว่าคนร้ายรายนี้แตกต่างจากจากรายอื่นๆเพราะไม่ได้ใช้อุปกรณ์งัดแงะและรู้ว่าจะต้องตัดสายสัญญาณเพื่อไม่ให้สัญญาณกันขโมยดัง จึงเชื่อว่าน่าจะเป็นอดีดพนักงานหรือไม่ก็เป็นคนในวงการที่รู้จักตู้เติมเงินเป็นอย่างดีจึงทราบระบบการทำงานของตู้ ซึ่งขณะนี้ชุดสืบสวน สภ.แม่ทะ กำลังตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดตามจุดใกล้เคียงต่างๆ เพื่อหาตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้