หนุ่มลำปางประกาศยกรถถวายวัด-หลังซื้อรถมือสองมาใช้-เจอเหตุการณ์สุดหลอนผีหลอก

Last updated: 16 ธ.ค. 2564  |  1177 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หนุ่มลำปางประกาศยกรถถวายวัด-หลังซื้อรถมือสองมาใช้-เจอเหตุการณ์สุดหลอนผีหลอก

หลังจากผู้ใช้ Facebook คือ  นายบอล หรือ นายธนวัฒน์ คำวรัตน์ อายุ 29 ปี มีอาชีพพ่อค้าขายทุเรียน ได้ดพสต์รูปรถและข้อความว่า “ผมอยากจะเอารถเก๋งคันนี้ถวายวัด  ขอวัดที่ขาดแคลนรถเก๋งใช้งานจริงๆครับ คันนี้น่าจะตายมาแล้ว 2 ศพ คือแบบว่ารถคันนี้ไม่อยากจะขายต่อครับ สงสารคนที่จะซื้อไปใช้งานต่อ เพราะว่าผมพึ่งโดนผีหลอกเมื่อคืนตอนตี1”       

          ผู้สื่อข่าว จึงเดินทางไปสอบถามกับนายบอล  และดูรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวซึ่งเป็นรถยนต์เก๋งยี่ห้อ Honda City สีทอง  รุ่นเก่า (รุ่นแมลงสาบ)  หมายเลขทะเบียน กร 3340 ลำปาง นายบอลบอกว่าตนเองซื้อมา เป็นรถมือสอง เพื่อให้ลูกน้องขับไปทำธุระต่างๆ ในเขตตัวเมืองลำปาง  เพราะเป็นรถขนาดเล็ก หาที่จอดง่าย ขับง่าย

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือ เมื่อคืนวาน ตนเองนำมรถเก๋งคันนี้ มาใช้ ช่วงประมาณ เวลาตีหนึ่ง ( 01.00 น.) โดยขับไปจอดที่บริเวณหน้าร้านซักผ้า บนถนนฉัตรไชย ในตัวเมืองลำปาง  หน้าโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง และ นำผ้าไปซัก อบแห้ง  ระหว่างรอผ้าซักประมาณ 1 ชั่วโมง ก็ได้มานั่งอยู่ในรถ  ช่วงนั้นประมาณตี1 กว่าๆ   ระหว่างที่ตนเองนั่งรออยู่ในรถบริเวณที่นั่งคนขับตามปกติ อยู่ดีๆ ก็ได้ยินเสียงคนหายใจดังมาก ดังมาจากเบาะนั่งด้านหลังเป็นเสียงคล้ายคนแก่ผู้ชาย  เสียงหายใจ ดังตลอด ดังประมาณ 3 ครั้ง ครั้งแรกตนเองก็ไม่ได้คิดอะไร คิดว่า หูแว่ว  ตนเอง ก็ลองกลั้นหายใจ แล้วตั้งใจฟังอีกครั้งก็ปรากฏว่า  ยังได้ยินเสียงหายใจของคนแก่เช่นเดิม ทำให้ตนเองรู้สึกขนลุกและขาแข็งและเกร็งไปทั้งตัว จากนั้นตนเองต้องตั้งสติ  นั่งสมาธิ และสวดมนต์ ได้สักพักนึง เสียงดังกล่าวก็หายไป         

จากนั้นตอนเช้าตนเองก็ได้ไปเล่าให้แม่ฟัง แม่จึงไปถามร่างทรง ซึ่งก็บอกว่าน่าจะเป็นเจ้าของรถคันเก่าอาจจะเสียชีวิตแล้วไม่ได้มีการทำพิธีไปถอนออกจากรถ ทำให้เข้ามาหลอกหลอนคนที่ซื้อรถต่อไปดังกล่าว โดยนายบอล  ยังบอกด้วยว่าสำหรับรถคันดังกล่าวตนเองเป็นเจ้าของ  ลำดับที่ 6 อายุ รถคันนี้ น่าจะประมาณ 20 ปี  แล้วน่าจะผ่านคนใช้งานมาจำนวนมาก เพราะว่าดูสภาพรถรอบคันมีรอยซ่อม และรอยเคาะตัวถังมาหลายจุด  ประวัติเคยพลิกคว่ำมาแล้ว แต่ไม่ทราบว่าจะมีคนตายหรือไม่   ซึ่งเพื่อนที่ทำเต้นท์รถขายให้ในราคา 80,000 บาท ซึ่งถือว่าถูก เพราะตามท้องตลาดในรุ่นเดียวกันจะขายอยู่ ประมาณ 120,000บาท   

ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นดังกล่าวนั้นตนเองก็เชื่อว่าเจ้าของคนเดิมอาจจะมาให้โชคให้ลาภก้ได้ แต่ตนเองก็ยอมรับว่าหลอนมาก จึงอยากมอบรถคันนี้ถวายวัดนำไปใช้ประโยชน์แทน เพราะไม่อยากขายต่อให้คนอื่นเพระาไม่อยากให้เจอเหตุการณ์เหมือนตนเอง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้