ตำรวจเร่งล่าคนร้ายหลังก่อเหตุอุกอาจ-ทำทีเข้ามาซื้อของก่อนออกร้านฉกตระกร้าเงินแม่ค้าไปต่อหน้าต่อตา

Last updated: 18 ธ.ค. 2564  |  577 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ตำรวจเร่งล่าคนร้ายหลังก่อเหตุอุกอาจ-ทำทีเข้ามาซื้อของก่อนออกร้านฉกตระกร้าเงินแม่ค้าไปต่อหน้าต่อตา

 

 จากกรณีที่วันนี้(18ธ.ค.64)เพจสมาคมกู้ภัยงาวอำเภองาว ได้โพสต์ข้อความว่า ขอความช่วยเหลือคะมีโจรบุกชิงเงินร้านค้าที่บ้านปางหละเส้นทางตั้งแต่ปางหละถึงงาวใครมีกล้องวงจรปิดที่เห็นรถผ่านช่วยแจ้งด้วยคะขอบคุณคะพร้อมแชร์คลิปภาพจากกล้องวงจรปิด วินาทีคนร้าย ขี่รถจยย.ฮอนด้าสกู้ปปี้ สีดำ-แดง หมายเลขทะเบียน 1 กม3076 เชียงใหม่ เข้ามาถึงหน้าร้าน โดยโจรรายดังกล่าวนั้นใส่เสื้อกันหนาวสีเทาแขนยาว สวมกางเกงยีนส์สีน้ำเงินและสวมหมวกนิรภัยสีดำ แบบปิดบังใบหน้าทำทีมาซื้อของขณะกำลังขี่ผ่านโต๊ะเก็บตระกร้าเงินของร้านค้าก็ได้เอื้อมมือหยิบเอาไปก่อนที่จะรีบขี่รถยย.หลบหนีไปทันทีโดยมีคนในร้านวิ่งตาและพยายามดึงรถของคนร้าย แต่ก็หลุดหนีไปได้


ความคืบหน้าล่าสุดช่วงเย็นที่ผ่านมา ( 18 ธ.ค.64 ) พ.ต.ท.เปี่ยมศักดิ์ นิลเขียว สว.(สอบสวน) สภ.งาว อ.งาว จ.ลำปาง ลงพื้นที่ ร้านป้าเฉง ซึ่งตั้งอยู่ริมถนนซุปเปอร์ไฮเวย์สายลำปาง – งาว - พะเยา เลขที่ 49 หมู่ที่ 4 ต.บ้านหวด อ.งาว จ.ลำปาง เพื่อตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้งโดยมีนายสูก๊วย แซ่ลี อายุ 55ปี และ นางเฉง แซ่ว่าง อายุ 45 ปี สองสามีภรรยาซึ่งเป็นเจ้าของร้านขายของชำดังกล่าว พร้อมนำ จนท.ไปดูจุดเกิดเหตุและเปิดเผยว่าช่วงเวลาประมาณ 07.45 น.วันนี้ ขณะที่กำลังขายของอยู่ที่ภายในร้านก็มีคนร้ายรายดังกล่าวขี่จยย.มาจอดที่ข้างร้านสักพักก็ทำทีมาขอซื้อลูกอมโดยไม่ยอมลงจากรถ ต่อมาก็ได้ขี่รถจยย.เข้ามาที่หน้าร้านและเมื่อจ่ายเงินเสร็จแล้วก็อาศัยจังหวะที่สามีเผลอโดยขณะที่ขี่รถจยย.ผ่านโต๊ะที่ตั้งตระกร้าเงินก็ได้ฉวยตระกร้าเงินเอาไปทันทีและได้รีบขี่รถจยย.เพื่อหลบหนีสามีซึ่งเห็นเหตุการณ์จึงพยายามวิ่งไล่ตาม แต่ก็ไม่สามารถรั้งรถได้ก่อนที่คนร้ายจะรีบขี่รถจยย.คันที่ใช้ก่อเหตุหนีไปทางถนนซุปเปอร์ไฮเวย์สายลำปาง – งาว – พะเยา โดยเงินในตระกร้ามีประมาณสี่พันกว่าบาทและบัตรเติมเงินอีกนับสิบใบก่อนที่ลูกหลานจะมีการโพสต์ลงโชลเชียลและแจ้งตำรวจ


ทั้งนี้หลังที่มีการแชร์คลิปดังกล่าวออกไปได้มีพลเมืองดีที่ทราบข่าวและกำลังขับรถผ่านไปยังถนนเส้นที่เกิดเหตุและสามารถถ่ายคลิปรถของคนร้ายและจดหมายเลขทะเบีียนได้คือ 1 กม.เชียงใหม่ 3076 โดยคนร้ายได้ขี่รถจยย.ย้อนศรและขี่หลบหนีไปตามถนนซุปเปอร์ไฮเวย์สายลำปาง – งาว ซึ่งมุ่งหน้าไปทางอำเภองาว  ก่อนที่จะหลุดจากการติดตาม

ทั้งนี้จากการแนวการสืบสวนของจนท.ทราบว่ารถจยย.คันดังกล่าวเบื้องต้นพบว่ามีการแจ้งความหายไว้ที่ สภ.เสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง และ หากใครทราบเบาะแสของคนร้าย แจ้งไปได้ที่ สภ.งาว อ.งาว จ.ลำปาง โทรศัพท์ 054 -261249

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้