คนงานคุ้ยขยะถึงกับผงะ!!! เมื่อเปิดถุงปุ๋ยเจอหัวเด็ก-คาดรถขยะเก็บมาจากที่อื่น-ตำรวจเร่งตามหาพ่อแม่ใจร้ายมาดำเนินคดี

Last updated: 21 ธ.ค. 2564  |  713 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คนงานคุ้ยขยะถึงกับผงะ!!! เมื่อเปิดถุงปุ๋ยเจอหัวเด็ก-คาดรถขยะเก็บมาจากที่อื่น-ตำรวจเร่งตามหาพ่อแม่ใจร้ายมาดำเนินคดี

บ่ายวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.งาว  แพทย์เวร พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยงาว ได้เดินทางเข้าไปตรวจสอบบริเวณภายในบ่อขยะบ้านบ่อห้อ  ข้างลานเกษตรณานเดช บ้านทุ่งโป้  ต.หลวงเหนือ อำเภองาว จังหวัดลำปาง หลังได้รับแจ้งพบศพเด็กทารก

เมื่อไปถึงบริเวณภายในบ่อขยะดังกล่าวก็พบกับคนงานที่ทำงานอยู่ภายในบ่อขยะ และพบศพเด็กทารกเพศหญิงถูกมัดด้วยกางเกงสามส่วนของผู้หญิง แล้วห่อด้วยที่นอนเด็กอนุบาลก่อนใส่ถุงดำและกระสอบปุ๋ยอีกชั้น สภาพร่างกายมีแมลงวันตอมเต็มร่างกาย มีคราบเลือดติดอยู่ และมีรกอยู่ข้างศพ    ร่างกายอวัยวะครบสมบูรณ์ แพทย์เวร รพ.งาว ได้ทำการชันสูตรศพในเบื้องต้น คาดว่าอาจจะเป็นการฆาตกรรมเด็กแรกคลอด จึงได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรต่อที่โรงพยาบาลศูนย์ลำปาง เพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง

จากการชันสูตรพลิกศพพบว่าศพทารก น้ำหนัก ประมาณ 3,000 กรัม  สภาพร่างการเด็กสมบูรณ์  คาดว่าอายุครรภ์น่าจะครบกำหนดหรือใกล้ที่จะครบกำหนดคลอดแล้ว

จากการสอบถามคนงานเก็บขยะ บอกว่าถุงที่บรรจุศพเด็กที่พบในบริเวณที่ทิ้งขยะนั้น คาดว่ารถขยะจะเก็บมาจากการตระเวณรับขยะจากพื้นที่ต่างๆ ซึ่งไม่แน่ใจว่าเก็บมาจากพื้นที่ไหน และนำมาทิ้งที่บ่อขยะแห่งนี้ในช่วงเที่ยงๆ จากนั้นคนงานก็จะมาคุ้ยหาขยะ ที่จะสามารถนำไปขายได้ และก็มาเจอถุงดังกล่าว จึงได้เปิดดูก็พบว่าในถุงมีผ้าห่อไว้ เมื่อแกะๆดูก้พบหัวเด็กโผล่ออกมา จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ทราบดังกล่าว

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสืบสวนเพื่อตามหาตัวพ่อแม่ใจร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้