ฉาวอีก!!! แก๊งสาวสองฟันน้ำนมเมืองลำปาง-ตามตบนักเรียนหญิงหน้าหอพัก-ปม-แย่งผู้ชาย

Last updated: 25 ธ.ค. 2564  |  16899 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ฉาวอีก!!! แก๊งสาวสองฟันน้ำนมเมืองลำปาง-ตามตบนักเรียนหญิงหน้าหอพัก-ปม-แย่งผู้ชาย

แก๊งสาวสองฟันน้ำนมก่อเหตุ เรียกวัยรุ่นหญิงเคลียร์ใจปมแย่งผู้ชายหน้าหอพัก-ตกลงกันไม่ได้พาพวกรุมตบ-ลากร่างไปกับพื้นถนนจนได้รับบาดเจ็บ 

วันนี้ (25 ธ.ค. 64) เกิดเหตุกลุ่มเด็กหญิงรวมไปถึงสาวประเภทสอง อายุประมาณ 13-14 ปี รุมตบกันอยู่หน้าหอพักกลางถนนสุขสวัสดิ์ 1 ตำบลพระบาท อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ชาวบ้านในพื้นที่จึงได้โทรศัพท์แจ้ง จนท.ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปถึงและเข้าสอบปากคำเด็กหญิง เอ (นามสมมติ) วัย 14 ปี เด็กนักเรียนชั้น ม.3 พร้อมเพื่อนนักเรียนหญิงโรงเรียนเดียวกัน ทราบว่าช่วงกลางดึกที่ผ่านมาเด็กหญิงเอ พร้อมเพื่อน 5-6 คน ได้ไปเที่ยวงานฤดูหนาวและงานกาชาดจังหวัดลำปาง แล้วมีเรื่องกับกลุ่มกะเทยที่มาก่อเหตุดังกล่าว ก่อนที่จะกลับมาที่หอพักและมานั่งดื่มกินกันในห้อง 

ต่อมาก็มีสาวประเภทสองโทรศัพท์เข้ามาและบอกว่าอยากจะเคลียร์เรื่องเพื่อนชาย ที่กลุ่มของตนไปคบหา และให้ขอออกมาเจอหน้าหอพัก ซึ่งสาวประเภทสองอ้างว่าชายที่คนในกลุ่มตนคบอยู่ยังเป็นแฟนของสาวประเภทสองด้วย

เมื่อเด็กหญิงเอออกมากับเพื่อนเพื่อเคลียร์พูดคุยกันกลางถนน แต่ตกลงกันไม่ได้ กลุ่มสาวประเภทสองจึงได้ลากเด็กหญิงเอ ไปตามพื้นถนน ทั้งตบทั้งตีไปหลายครั้ง พร้อมกับบอกว่า..มาแย่งผัวกูทำไม จนเด็กหญิงเอได้รับบาดเจ็บเป็นแผลถลอกบริเวณหัวเข่าด้านซ้าย และตามร่างกายหลายแห่ง

หลังก่อเหตุสาวประเภทสองที่มากัน 4-5 คนได้ขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ทราบชื่อหนึ่งคนคือ ด.ช.ออฟ อายุประมาณ 13-14 ปี เป็นคนบ้านฟ่อน ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างธรรมสถานลำปางได้ทำแผลให้เด็กหญิงเอ และปฐมพยาบาลเบื้องต้น หลังจากนั้นเด็กหญิงเอจะได้ให้ผู้ปกครองพาเข้าแจ้งความที่ สภ.เขลางค์นครลำปาง เพื่อให้ดำเนินคดีแก๊งสาวประเภทสองที่มารุมทำร้ายร่างกายตนเองต่อไป

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้