หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์แหกโค้งลงเขาเสยปิกอัพดับคาที่สังเวยรายแรก7วันอันตราย

Last updated: 30 ธ.ค. 2564  |  3086 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หนุ่มซิ่งบิ๊กไบค์แหกโค้งลงเขาเสยปิกอัพดับคาที่สังเวยรายแรก7วันอันตราย

บ่ายวันนี้ ร.ต.อ.ประสิทธิ์ พุทธิมา รองสว.สอบสวนฯ สภ.ทุ่งฝายลำปาง พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงลำปาง แพทย์เวร รพ.ลำปาง เดินทางไปตรวจสอบ บริเวณถนนสาย ลำปาง- แจ้ห่ม บริเวณโค้งใกล้สวนป่าแม่ทรายคำ บ้านวังเงิน ตำบลนิคมพัฒนา อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง หลังได้รับแจ้งเกิดเหตุ ว่ารถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์-ชน กับ รถยนต์ปิคอัพมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ


เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ พบว่าบริเวณกลางถนนที่กำลังก่อสร้างเพื่อขยายเลน บนถนนพบศพผู้เสียชีวิตคือ นายสุพัฒน์ เวียงนนท์ อายุ 30 ปี พนักงานบริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง จ.ชลบุรี เป็นชาวบ้าน บ้านแจ้คอน ตำบลทุ่งผึ้ง อ.แจ้ห่ม สภาพศพนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนน ใกล้กันพบหมวกกันน็อคและรอยเลือดกระจายเต็มถนน ใกล้กันพบรถยนต์ปิคอัพคู่กรณีสีบรอนซ์เงิน กจ 3729 ลำปาง สภาพด้านหน้ารถฝั่งขวาพังเสียหาย

นายอรรถยุติ อายุ 42 ปี ชาว อ.แจ้ห่ม ลำปาง คนขับรถยนต์ปิคอัพ ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าก่อนเกิดเหตุ ตนเองขับรถยนต์ มาพร้อมญาติ ออกจากอำเภอแจ้ห่มจะไปส่งญาติที่ สนามบินลำปาง เพื่อไปกรุงเทพฯ และช่วงที่ขับมา ถึงจุดเกิดเหตุ เป็นทางโค้ง ลงเขา ปรากฏว่ามีรถมอเตอร์ไซด์ บิ๊กไบค์ คู่กรณี ขับแหกโค้งมาด้วยความเร็วสูง หลังจากนั้น รถคันดังกล่าว ก็หลุดโค้ง ข้ามเลนพุ่งมาชนจนร่างคนขับ ศรีษะโหม่งกระแทกพื้นและมาฟาดกระจกรถยนต์ และ รถจักรยานยนต์ยังพุ่งไป ชนหน้ารถยนต์ตนเองจนได้รับความเสียหาย ส่วนคนขับบิ๊กไบค์  เสียชีวิตคาที่ทันที หลังเกิดเหตุ ตนเองก็ต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจ และทุกคนก็ตกใจอยู่กับเหตุการณ์ดังกล่าว  ทำให้ไปส่งญาติขึ้นเครื่องบินไม่ทันอีกด้วย ซึ่งต้องรอซื้อตั๋วเพื่อเดินทางใหม่

และจากกการสอบถาม ยังทราบอีกว่า นาย สุพัฒน์ ผู้ตายนั้นได้ขับรถมอเตอรไซด์ บิ๊กไบค์ ออกจากบ้าน ที่ อ.แจ้ห่ม ตั้งแต่ตอนเช้า เพื่อเข้ามาไป ในตัวเมืองเพื่อไปซื้อชุดหมูจุ่มและอาหารทะเล จะกลับไปฉลองทานที่บ้านในช่วงเย็นของวันนี้ เพราะเมื่อวานนี้นายสุพัฒน์เพิ่งเดินทางกลับมาจาก จ.ชลบุรี ที่นายสุพัฒน์ทำงานอยู่ เนื่องจากเป็นหยุดยาวช่วงปีใหม่ จึงกลับมาบ้านที่ลำปาง แต่ก๋มาประสบอุบัติเหตุและเสียชีวิตเสียก่อน

ทั้งนี้หลังเกิดเหตุ ทาง จนท.สมาคมกู้ภัยต้นธงลำปาง จนท.ตำรวจ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปางได้เข้ามาสอบสวนและชันสูตรพลิกศพ และ ทางตำรวจจะสอบสวน สอบปากคำผู้ขับรถยนต์ปิคอัพอีกครั้ง  เพื่อสรุปสาเหตุของการเกิดอุบัติในครั้งนี้ต่อไป

ส่วนการเสียชีวิตของนายสุพัฒน์รายนี้ถือเป็นผู้เสียชีวิตรายแรกของลำปาง ในช่วง 7 วันเฝ้าระวังอันตรายในช่วงเทศกาลปีใหม่ด้วย

 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้