สาวอยุธยาขับปาเจโร่กลับจากเที่ยวที่จังหวัดเชียงราย-หลับใน-รถพุ่งแฉลบลงข้างทางพุ่งชนต้นไม้เจ็บ3คน

Last updated: 3 ม.ค. 2565  |  2938 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สาวอยุธยาขับปาเจโร่กลับจากเที่ยวที่จังหวัดเชียงราย-หลับใน-รถพุ่งแฉลบลงข้างทางพุ่งชนต้นไม้เจ็บ3คน

เย็นวันนี้ (วันที่ 3 มกราคม 2565)  ร.ต.อ.วีระชาติ สุริยา รองสารวัตรสอบสวน สภ.บ้านเสด็จ ต.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัย  เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง จุด นิคมพัฒนาเจ้าหน้าที่กู้ภัยบ้านเสด็จลำปาง  เดินทางไปตรวจสอบอุบัติเหตุรถกระบะแวนปาเจโร่  เสียหลัก พุ่งลงข้างทางและชนต้นไม้  มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย เจ้าหน้าที่จึงรีบไปที่เกิดเหตุ

โดยที่เกิดเหตุอยู่บริเวณถนนพหลโยธิน งาว-ลำปาง ฝั่งขาเข้าตัวเมืองลำปาง  ก่อนถึงจุดตรวจ สภ.บ้านเสด็จ ประมาณ 500 เมตร พบรกระบะแวนสี่ประตู มิตซูบิชิ ปาเจโร่ สีขาวหมายเลขทะเบียน ฎจ 5333 กรุงเทพฯ สภาพด้านหน้าตัวรถพังเสียหายยับเยิน แอร์แบลกแตก หลังจากรถพุ่งตกลงไปร่องกลางถนนพุ่งชนต้นไม้หักจำนวนหลายต้น จากการสอบสวนทราบว่า  มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 3 คน เจ้าหน้าที่ลำเลียงนำส่งโรงพยาบาลลำปาง  ไปก่อนหน้านี้

จากการสอบถามทราบว่าก่อนเกิดเหตุมี  นางธนียา อายุ 44 ปี  ชาว  อ.บางปะอิน จ.อยุธยา  เป็นคนขับรถมาพร้อมญาติ 4  คน  หลังจากไปท่องเที่ยววันหยุดยาว ที่ จ.เชียงราย และช่วงเย็นที่ผ่านมาระหว่างกำลังขับรถจะกลับบ้านที่ จ.อยุธยา แต่เมื่อขับรถมาถึงจุดเกิดเหตุ คนขับเกิดอาการวูบคาดว่าจะหลับใน ทำให้รถเสียหลักพุ่งตกร่องกลางถนนและพุ่งไปชนต้นไม้หักหลายต้น และมีผู้รับบาดเจ็บจำนวน3คนดังกล่าว 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้