สยอง!!! พบชิ้นส่วนมนุษย์เกลื่อนถนน`คาดถูกรถบรรทุกชนแล้วครูดไปตามถนน

Last updated: 5 ม.ค. 2565  |  956 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สยอง!!! พบชิ้นส่วนมนุษย์เกลื่อนถนน`คาดถูกรถบรรทุกชนแล้วครูดไปตามถนน

คืนที่ผ่านมา (4 ม.ค.) พนักงานสอบสวนเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองลำปาง พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลศูนย์ลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสว่างธรรมสถานลำปาง  เดินทางเข้าไปตรวจสอบบริเวณถนนสายลำปาง-งาว บริเวณสี่แยกป่าขาม หลังรับแจ้งพบเศษชิ้นส่วนมนุษย์ กระจายเกลื่อนอยู่บริเวณกลางถนน

เมื่อ จนท. ไปถึงจุดเกิดเหตุ ต้องรีบนำผ้าดิบคุมชิ้นส่วนศพและเศษเนื้อเศษกระดูก จำนวนมาก ไว้เพื่อรอเจ้าหน้าที่ตำรวจและรอทางทีมแพทย์เข้ามาตรวจสอบ   

จากการตรวจสอบเบื้องต้นพบเศษชิ้นส่วนมนุษย์เป็นเศษชิ้นเนื้อ บริเวณขาด้านขวา ตกอยู่ บริเวณพื้นถนนมีรอยรถขูดซากศพ เป็นแนวยาวกว่า 100 เมตร และห่างไปอีก 100 เมตร บริเวณฝั่งตรงข้ามอนุสาวรีย์พ่อเจ้าทิพย์ช้าง ยังพบเศษชิ้นส่วนหัวลำตัว แขนข้างซ้าย  ที่มีข้อสังเกตุข้อมือด้านซ้ายมีการผูกสายสินไว้ด้วย

สอบถามเบื้องต้นคาดว่าศพดังกล่าวนั้นอาจจะถูกรถบรรทุกชนแล้วลากศพ ครูด มาตามพื้นถนน ก่อนที่รถคันก่อเหตุจะขับรถหลบหนีไปทางสี่แยกค่ายสุรศักดิ์มนตรี  ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง และแจ้งไปยัง ประชาชนให้ทราบว่า ญาติพี่น้องใครสูญหายหรือไม่ จะได้ให้มาตรวจสอบสภาพศพ ต่อไป เนื่องจากศพไม่มีเอกสารหรือบัตรประชาชนใดๆ ส่วนสภาพศพเบื้องต้นอายุน่าจะอยู่ประมาณ 40-50 ปี และพบบริเวณมือซ้ายมีด้ายสายสิญจน์ลักษณะเป็นเชือกผูกอยู่ด้วย

สอบถามผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตนขับรถจักรยานยนต์ไปซื้อกับข้าวที่หน้าเรือนจำกลางลำปางพร้อมกับแฟน ขากลับตนได้ขับรถกลับไปทางถนนตัดใหม่ จอดติดสัญญาณไฟที่บริเวณแยกป่าขาม เพื่อที่จะมุ่งหน้าไปทางอำเภอแม่เมาะ ทันใดนั้น ตนเห็นรถพ่วง 24 ล้อ จอดติดสัญญาณไฟที่แยกป่าขาม ฝั่งที่มาจากสนามบิน เมื่อสัญญาณไฟเขียวฝั่งที่มาจากสนามบินเปิด รถพ่วง 24 ล้อ คันดังกล่าวก็ได้ขับผ่านหน้าตนไป ตนสังเกตเห็นมีซากอะไรบางอย่าง ติดอยู่บริเวณล้อรถพ่วงด้านหลัง สภาพยังไม่ขาดรุ่งริ่ง แต่สังเกตุเห็นชิ้นส่วนมนุษย์ด้านในชัดเจน พบว่าติดค้างอยู่บริเวณล้อรถด้านหลังสุดฝั่งซ้าย มีรอยลากและรอยเลือดยาวเป็นสาย ตนคาดว่าน่าจะลากมาไกลพอสมควร

ผู้ที่สงสัยว่าเป็นญาติของตนเอง ขอให้ตรวจสอบที่ สภ.เมืองลำปาง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้