ชื่นชมเด็กเก่งลำปาง-อสช-บว.-คว้าคนละ 3 รางวัลเชิดชูเกียรติในฐานะ "เด็กดีเด่น" ประจำปี 2565

Last updated: 12 ม.ค. 2565  |  1189 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ชื่นชมเด็กเก่งลำปาง-อสช-บว.-คว้าคนละ 3 รางวัลเชิดชูเกียรติในฐานะ "เด็กดีเด่น" ประจำปี 2565

เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2565 ที่ผ่านมา ณ ห้องประชุมแกรนด์วิชชัน มหาวิทยาลัยฟาร์อีส โดยในงานดังกล่าวได้รับเกียรติจาก หม่อมราชวงค์อำไพพันธุ์ สุดศก จักรพันธุ์ ปนัดดา ในสมเด็จพระเจ้าบรมวงค์เธอ เจ้าฟ้าจตุรนต์รัศมี กรมพระจักรพรรดิพงศ์ เป็นประธานในพิธี พร้อมมอบรางวัลให้กับเด็กนักเรียนดีเด่นในด้านต่างๆ ซึ่งในจำนวนนั้นมีเด็กนักเรียนโรงเรียนอัสสัมชัญลำปาง ได้แก่น้องเพลส เด็กชายนพคุณ  สัตย์ธรรม และ นักเรียนโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย ได้แก่ น้องเพลง นายสิทธิ์  สัตย์ธรรม ซึ่งทั้งสองคนได้รับคนละ  3 รางวัล  ได้แก่

1.รางวัลทูตสิ่งแวดล้อมสภาองค์กรเยาวชนสร้างสรรค์พัฒนาสังคม  ENIRONMENTAL AMBASSADOR2021 เข้ารับมอบสายสะพายประจําตําแหน่งหนังสือประกาศแต่งตั้งทูตสิ่งแวดล้อมจังหวัดลำปาง

2. เข้ารับรางวัลเชิดชูเกียรติในฐานะ “เด็กดีเด่น” ประจำปี 2565 รางวัล "เพชรเมืองเหนือ"

3.รางวัล "สุดยอดเด็กดีเด่นประจำปี 2565 ด้านศิลปวัฒนธรรม การแสดงและดนตรี ภายใต้โครงการ "เกรียติคุณต้นแบบที่ดีของสังคมไทย" เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติประจำปี 2565 โดยสภาองค์กรเยาวชนสร้างสรรค์พัฒนาสังคม


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้