เตือน!!! ง่วงต้องพัก-ปิคอัพหลับในชนท้ายรถบรรทุกขยะจอดรอไฟแดง-คนขับปิคอัพเสียชีวิตสยองคารถ

Last updated: 25 ม.ค. 2565  |  2074 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เตือน!!! ง่วงต้องพัก-ปิคอัพหลับในชนท้ายรถบรรทุกขยะจอดรอไฟแดง-คนขับปิคอัพเสียชีวิตสยองคารถ

เช้าวันนี้ (25 มกราคม 2565) เวลา 06.00 น.เศษ   พันตำรวจโทวิเชียร ใจสันกลาง สารวัตรเวรสอบสวน สภ.เมืองลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสว่างธรรมสถานลำปางแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปางเข้าไปตรวจสอบ   อุบัติเหตุรถปิคอัพห้องเย็นพุ่งชนรถบรรทุกขยะ บริเวณถนนวชิราวุธดำเนินลำปาง -แพร่ ขาเข้าเมืองลำปาง   

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ อยู่บริเวณก่อนถึงสี่แยกป่าขาม พบรถบรรทุกขยะ หมายเลขทะเบียน 81-6089  ลำปาง ของ อบต.หัวเสือ อำเภอแม่ทะจังหวัดลำปางจอดอยู่กลางถนนด้านท้ายรถพบรถคู่กรณีเป็นรถปิคอัพบรรทุกห้องเย็น ที่บรรทุกขนพริกสด หมายเลขทะเบียน 2ฒง6969  กทม.สภาพรถพังเสียหาย  โดยห้องเย็นที่อยู่ข้างหลังกระเด็นตกลงไปหน้ารถ

จากการตรวจสอบพบศพคนขับรถปิคอัพคือ  นายโกวิท นิดเดือน อายุ41ปี ชาว อ.วังชิ้น จ.แพร่  สภาพศพเสียชีวิตติดคาพวงมาลัยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างต้องใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างออกมาใช้เวลากว่า 10 นาที จึงนำศพผู้เสียชีวิตออกมาจากรถได้

สอบถามนายต๋อง คนขับรถบรรทุกขยะ บอกว่าก่อนเกิดเหตุตนขับรถบรรทุกขยะมาจากอำเภอแม่ทะ จะนำขยะไปทิ้งที่บ่อขยะในเขตตัวเมืองลำปาง ปรากฏว่าระหว่างขับมาจอดรถติดไฟแดง บริเวณสี่แยกป่าขาม ได้ไม่นานอยู่ๆดีก็ได้ยินเสียงชนท้ายข้างหลังดังโครม  ตนเองจึงเปิดประตูลงมาดูพบว่ามีรถยนต์ปิคอัพของผู้เสียชีวิต พุ่งชนท้ายรถบรรทุกขนขยะของตนเอง  หลังจากนั้นจึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ให้ทราบจนเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจสอบ     

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ คาดว่าผู้ตายที่ขับรถปิกอัพห้องเย็นน่าจะขับรถแล้วเกิดอาการหลับในจึงทำให้รถพุ่งชนกับรถบรรทุกขยะที่จอดติดไฟแดงจนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุแล้วทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างธรรมสถานลำปางได้นำศพผู้เสียชีวิตไปเก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลลำปางเพื่อรอญาติมาติดต่อเพื่อรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป 

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้