ขนส่งนำป้ายทะเบียนหมวด กร ลำปาง เลขสวย 301 ป้าย ปลุกเสกก่อนนำประมูลผ่านระบบอินเตอร์เน็ต

Last updated: 1 ก.พ. 2565  |  519 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ขนส่งนำป้ายทะเบียนหมวด กร ลำปาง เลขสวย 301 ป้าย ปลุกเสกก่อนนำประมูลผ่านระบบอินเตอร์เน็ต

ที่เจดีย์พุทธคยา วัดจองคำ  อำเภองาว  จังหวัดลำปาง นางสาวสุชาดา พฤกษะวัน ขนส่งจังหวัดลำปาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สำนักงานขนส่งจังหวัดลำปาง  นำแผ่นป้ายทะเบียนเลขสวยลำปาง หมวดอักษร กร  เข้าพิธีพุทธาภิเษกและเจริญพุทธมนต์ เสริมบารมีและเพิ่มความเป็นศิริมงคลพุทธาภิเษกและเจริญพุทธมนต์  ตามฤกษ์มหามงคล เวลา 14.39 น. โดยมี พระพรหมมงคลวัชโรดม (หลวงปู่โอภาส โอภาโส) ที่ปรึกษาเจ้าคณะจังหวัดลำปาง  เจ้าอาวาสวัดจองคำ  อำเภองาว  จังหวัดลำปาง  สวดเจริญพุทธมนต์  อธิษฐานจิตภาวนา  เพื่อเป็นศิริมลคลแก่ทุกป้ายทะเบียน จำนวน 301 ป้าย ซึ่งเป็นแผ่นป้ายกราฟฟิค มีพื้นหลังเป็นรูปรถม้า ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของจังหวัดลำปาง

ซึ่งระหว่างที่ทำพิธีพุทธาภิเษกทะเบียนเลขสวย ได้เกิดปรากฏการณ์ พระอาทิตย์ทรงกลด เกือบ 20 นาที ด้วย

สำหรับหมายเลขทะเบียนรถสวยทั้งหมดนี้ เป็นการประมูลครั้งที่ 11 โดยการประมูลครั้งนี้ทางขนส่งจังหวัดลำปาง เปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปเข้าร่วมประมูลแบบ new normal งดการประมูลแบบยกป้าย แต่ร่วมประมูลผ่านระบบอินเตอร์เน็ต www.tabienrod.com  เท่านั้น  โดยทะเบียนรถที่จัดประมูล เป็นทะเบียนรถยนต์นั่งส่วนบุคคลไม่เกิน 7 คน (รถเก๋ง,รถแวน, รถสี่ประตู, รถตู้หรูวีไอพีนั่งไม่เกิน 7 คน)  หมวดอักษร กร  จำนวน 301 หมายเลข ร่วมประมูลได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์  2565  เวลา 08.00 น. สอบถามเพิ่มเติม โทร.สายด่วน 1584 หรือ 054 265 140 , 054 265 143

ทั้งนี้สำหรับผู้ชนะการประมูลจะได้รับสิทธิประโยชน์ ดังนี้

  1. รูปแบบแผ่นป้ายประมูล จะเป็นแผ่นป้ายกราฟฟิคที่มีสีสันสวยงาม มีจำนวน 301 หมายเลข เท่านั้น

  2. หมายเลขที่ประมูลได้ กรรมสิทธิ์จะเป็นของผู้ประมูลได้ และเป็นมรดกให้กับบุคคลในครอบครัวได้

  3. สามารถโอนหรือมอบเป็นของขวัญให้กับคนใกล้ชิด หรือบุคคลที่ท่านให้ความเคารพนับถือหรือขายต่อบุคคลอื่น ๆ ในราคาที่ท่านต้องการโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการโอนสิทธิป้าย

  4. สามารถนำหมายเลขที่ประมูลได้มาจดทะเบียนได้ทันที โดยไม่ต้องรอตามลำดับหมายเลข

  5. หมายเลขที่ประมูลได้ใช้กับรถทุกจังหวัดทั้งรถใหม่และรถจดทะเบียนแล้ว ไม่ว่าจะเป็นรถจังหวัดใดก็ใช้ได้ ทั้งรถเก๋ง รถสี่ประตู รถแวน รถตู้หรูวีไอพี 7 ที่นั่ง

รายได้จากการประมูลทั้งหมดนำเข้ากองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน (กปถ.) ซึ่งคณะกรรมการกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน จะนำไปจัดสรรเป็นค่าใช้จ่ายในการดำเนินโครงการต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน อาทิ   1,การส่งเสริมการจัดการแผนงานโครงการเพื่อเพิ่มความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน  ลดการสูญเสียอันเกิดจากอุบัติเหตุทางถนน  2. โครงการช่วยเหลือผู้พิการประสบภัยจากการใช้รถใช้ถนนให้สามารถกลับมาดำเนินชีวิตและมีส่วนร่วมในสังคมได้ดีขึ้น ได้แก่ 3.การดำเนินการเชิงรุกในการสนับสนุนงานวิจัยด้านความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน เพื่อเผยแพร่องค์ความรู้และการนำไปใช้ประโยชน์  นอกจากนี้เงินกองทุนเพื่อความปลอดภัยในการใช้รถใช้ถนน สนับสนุนในภาพรวมทุกจังหวัด

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้