ดวงคนจะเจ็บตัว-นั่งขายครกอยู่ริมทาง-ล้อรถยนต์ที่ขับผ่านล้อหลุดกระเด็นอัดร่างจนบาดเจ็บ

Last updated: 18 ก.พ. 2565  |  1440 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ดวงคนจะเจ็บตัว-นั่งขายครกอยู่ริมทาง-ล้อรถยนต์ที่ขับผ่านล้อหลุดกระเด็นอัดร่างจนบาดเจ็บ

วันนี้ (18 ก.พ.2565) ร.ต.อ.กันต์กวี  มีธรรม รองสว.สอบสวนฯ สภ.เกาะคา จ.ลำปาง  พร้อมเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยเกาะคา ได้เดินทางเข้าไปตรวจสอบบริเวณจุดเกิดอุบัติเหตุ ริมถนนพหลโยธิน ขาล่อง บริเวณหน้าปั๊ม น้ำมัน ปตท.เกาะคา  หลังได้รับแจ้งว่ามีเหตุล้อรถยนต์ปิคอัพ  หลุดแล้วล้อไถลพุ่งไปชนพ่อค้าขายครก บาดเจ็บและร้านขายครกพังเสียหายจุด

เมื่อไปถึงพบว่าจุดเกิดเหตุอยู่ริมถนนทางออก หน้าปั๊ม ปตท.เกาะคา ลำปาง เป็นร้านขายครก โดยทางเจ้าหน้าที่กู้สมาคมกู้ภัยเกาะคาเร่งเข้าช่วยเหลือผู้รับบาดเจ็บ ซึ่งเป็นพ่อค้าขายครก คือ นายนรชัย หมู่เกรียง อายุ   50 ปี ได้รับบาดเจ็บบริเวณ หน้าอก ซี่โครง และ เจ็บที่บริเวณแขน นอนร้องโอดโอยอยู่กับพื้น หลังจากถูกแรงกระแทก จากล้อรถยนต์ปิคอัพ จนท.กู้ภัย ได้ช่วยทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนจะนำผู้ได้รับบาดเจ็บใส่ เปล สนาม  แล้วรีบส่งโรงพยาบาลเกาะคาทันที

จากการสอบถามนายวิทูรย์ คนขับรถปิคอัพ ชาวเชียงใหม่ ทราบว่าก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถยนต์ปิคอัพ ยี่ห้อ ฟอร์ด สีดำ   หมายเลขทะเบียนจุ กบ  2616  เชียงราย  มาจาก เชียงใหม่ จะ มุ่งหน้า ไปกรุงเทพฯปรากฎว่าระหว่างขับมาใกล้จุดเกิดเหตุ อยู่ดีๆ ก็ได้ยินเสียงดังแก๊กๆ  คล้ายคล้ายน็อตของล้อขาดซึ่งเป็นล้อหน้าฝั่งซ้าย ไม่นานนักรถก็เสียหลัก ครูดไปตามถนน อีกประมาณ 20 เมตร ส่วนล้อรถ กลิ้ง กระเด็นไหล พุ่งไปตามทางด้านซ้ายของถนน และพุ่งไปชนพ่อค้าที่กำลังนั่งขายครกหินอยู่ริมถนน จนได้รับบาดเจ็บ ดังกล่าว

ซึ่งอย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุแล้วทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้ามาสอบปากคำพร้อมถ่ายภาพไว้เป็นหลักฐานและจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง  ของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อีกครั้ง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้