หนุ่มลูกจ้างป่าไม้เมาทะเลาะเมีย-ตกดึกใช้ปืนลูกซองยิงเมียได้รับบาดเจ็บ-ก่อนใช้ปืนกระบอกเดียวกันเป่าสมองตัวเองดับ

Last updated: 18 มี.ค. 2565  |  864 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หนุ่มลูกจ้างป่าไม้เมาทะเลาะเมีย-ตกดึกใช้ปืนลูกซองยิงเมียได้รับบาดเจ็บ-ก่อนใช้ปืนกระบอกเดียวกันเป่าสมองตัวเองดับ

เมื่อเวลา 02.10น.วันนี้ (18 มี.ค.65) ร.ต.อ.วิโรจน์ แสงอ้าย  รอง สว.(สอบสวน)สภ.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุมีคนยิงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่บ้านไม่มีเลขที่ หมู่ที่5 ต.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยชุดสืบสวน แพทย์รพ.ลำปาง จนท.พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปางและหน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยต้นธงชัยลำปาง

โดยเมื่อไปถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านปูนชั้นเดียวก่อสร้างยังไม่เสร็จ ที่บริเวณหน้าบ้านหลังดังกล่าวพบศพนายกันหา โนทิพย์  อายุ 46 ปี เจ้าของบ้านซึ่งทำงานเป็นลูกจ้างของหน่วยป้องกันรักษาป่ากรมป่าไม้แห่งหนึ่งในพื้นที่จังหวัดลำปาง สภาพศพนอนตะแคง ไม่ใส่เสื้อ สวมกางเกงขาสั้นสีเทาที่บริเวณขมับด้านขวาถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองสั้นจนกะโหลกเปิดสมองกระจายนอนเสียชีวิตจมกองเลือด ใกล้กับปลายเท้าซ้ายพบปืนลูกซองสั้น 1 กระบอก และปลอกกระสุนอีกจำนวน 1 ปลอก จนท.จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1ราย คือ น.ส.รัตนา ขัดใจวงศ์ อายุ 57 ปี ถูกยิงด้วยปืนชนิดเดียวกัน เข้าที่บริเวณหน้าท้อง(เข้าแบบถากๆ)จำนวน1 นัดได้รับบาดเจ็บญาตินำส่ง รพ.ลำปางไปก่อนหน้านี้แล้ว


สอบถามนายพัฒน์ ขัดใจวงค์  อายุ 66 ปี พี่ชายของผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่าบ้านหลังที่เกิดเหตุซึ่งก่อสร้างยังไม่แล้วเสร็จโดยผู้ตายและน้องสาวเพิ่งเข้ามานอนที่บ้านหลังดังกล่าวได้เพียง 2 คืน ที่ผ่านมาผู้ตายมักจะดื่มสุราเป็นประจำ ช่วงเย็นวานนี้ได้ยินเสียงทั้งคู่ทะเลาะกันเล็กน้อย ซึ่งเป็นเรื่องปกติทั่วไปจนกระทั่งประมาณตีสองนิดๆน้องสาววิ่งมาหาตนเองที่บ้านซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 50 เมตร เพื่อมาขอความช่วยเหลือและบอกว่าถูกนายกันหายิง จึงได้โทรศัพท์ติดต่อญาติให้มารับผู้ได้รับบาดเจ็บนำส่ง รพ.ลำปาง ซึ่งตอนเกิดเหตุนั้นตนเองได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด นัดแรกคาดว่าผู้ตายยิงน้องสาวตนเอง หลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นอีกสองนัด จนเสียงปืนเงียบไป จึงแจ้งตำรวจเข้ามาตรวจสอบกระทั่งมาพบว่าผู้ก่อเหตุยิงตัวตาย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้