สาวลำปางยอมรับปลอมเฟสสาวลำพูนอ้างเพราะชื่นชอบ-สวย-หวังแค่คุยสนุกกับผู้ชาย-ไม่ได้ทำให้ใครเสียหาย

Last updated: 23 มี.ค. 2565  |  2618 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สาวลำปางยอมรับปลอมเฟสสาวลำพูนอ้างเพราะชื่นชอบ-สวย-หวังแค่คุยสนุกกับผู้ชาย-ไม่ได้ทำให้ใครเสียหาย

จากกรณีที่มีเหตุการณ์หญิงสาวชาวลำพูน โพสต์ในแอปติ๊กต๊อก ขณะที่ตนเองตามไปพบมิจฉาชีพ หญิงรายหนึ่ง ชื่อเบียร์ อายุ 24 ปี ที่อยู่ต่างอำเภอ  และสอบถามว่าทำไมต้องนำรูปของตนเองไปปลอมโปรไฟล์เฟซบุ๊ก ติ๊กต๊อก และ ไอจี  ซึ่งหญิงชื่อเบียร์ก็บอกสั้นๆว่า เพราะชอบ ซึ่งหลังจากโพสต์คลิปดังกล่าวพร้อมแคปชั่นว่า ปลอมเฟสมาเกือบ3ปี ตามถึงบ้าน มีผู้ชมเข้าไปชมคลิปหลายล้านรวมถึงเข้าไปแสดงความเห็นจำนวนมาก บ้างก็ชื่นชมที่สามารถตามตัวผู้ก่อเหตุจนเจอและยังบอกว่าใจเย็นมากๆ และแนะนำให้เจ้าตัวไปแจ้งความเอาผิด


ซึ่งในคลิปสาวลำพูนได้ระบุว่า ทราบเรื่องมาเกือบ3ปี และได้เข้าไปแจ้งความแล้ว แต่ทาง จนท.ตำรวจ ไม่สามารถดำเนินการใดๆได้เพราะไม่มีผู้เสียหาย จึงได้เพียงแค่ลงบันทึกประจำวันไว้ ประกอบกับช่วงนั้นก็เลี้ยงลูกจึงไม่สามารถไปติดตามได้ ต่อมาตนจึงพยายามสืบด้วตนเองจนทราบว่าเบียร์มีการแซทคุยกับเด็กผู้ชาย ม. ุ ดรงเรียนแห่งหนึ่งจึงได้ประสานติดต่อขอทราบข้อมูลจนทราบชื่อจากบัญชีธนาคารที่เด็กผู้ชายคนดังกล่าวโอนให้กับเบียร์ จึงได้สืบหาที่อยู่จนตามไปพบตัวถึงที่บ้านที่อยู่ต่างอำเภอในจังหวัดเดียวกันดังกล่าว

ซึ่งวันนี้ผู้สื่อข่าวได้สืบทราบว่า เบียร์ เป็นสาวลำปาง อยู่อำเภอเถิน ตำบลแม่มอก จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ซึ่งก็ได้พบกับเบียร์ซึ่งทางพ่อแม่ได้พาตัวกลับมาจากลำพูนเมื่อวานนี้

ผู้สื่อข่าวได้ขอพูดคุยและสอบถามถึงเรื่องที่เกิดจขึ้น เบียร์ ก็ยอมให้ข้อมูลต่างๆ ซึ่งผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่าเรื่องที่เกิดขึ้น กรณีไปในำรูปของสาวลำพูนไปสร้างโปรไฟส์ต่างๆเพื่อหลอกคนอื่นจริงหรือไม่ และทำไมถึงตัดสินใจทำเช่นนั้น

เบียร์ ยอมรับว่าตนเองทำจริง หลังจากเห็นรูปของสาวลำพูนคนดังกล่าวในอินเตอร์เน็ตก็ชื่นชอบเพราะว่าสวย ซึ่งไม่ได้คิดอะไร ก่อนที่จะนำมาสร้างตัวตนในโลกออนไลน์ตามปกติ เพราะอยู่ที่บ้านสามีที่ลำพูนก็ว่างไม่รู้จะทำอะไรก็เล่นเฟส ไลน์ ไอจี เมื่อมีคนแซทมาก็ตอบโดยเฉพาะผู้ชาย เพื่อพุดคุยเท่านั้น รวมไปถึงแอปหาคู่ด้วย ส่วนกรณีที่บอกว่ามีการหลอกให้เด็กผู้ชายวัย 20 ปีคนหนึ่งโอนเงินให้300บาท นั้น เบียร์บอกว่าไม่ได้หลอกแต่ขอยืมเงินซื้อของเล่นเกมส์ออนไลน์และหลังจากนั้นก็โอนคืนให้แล้ว ส่วนคนอื่นๆยืนยันว่าไม่ได้หลอกลวงใครให้เกิดความเสียหายแค่ต้องการคุยกันสนุกๆเท่านั้น

ซึ่งตนเองก็อยากฝากขอโทษสาวลำพูนที่ตนเองนำรูปมาใช้และอาจจะทำให้เกิดความเสียหาย ซึ่งขณะนี้ก็ลบโปรไฟส์ที่ทำขึ้นทั้งหมดออกแล้วและจะไม่ทำอีก

นอกจากนนี้เบียร์ ยังบอกอีกว่าเรื่องที่เกิดขึ้นทางครอบครัวสามีที่ตนเงไปอยู่ด้วยนที่จังหวัดลำพูน ไม่ทราบเรื่องนี้ หลังเกิดเหตุการณืดังกล่าวทางแม่ก็ไปรับตนเองกลับมาอยู่บ้านที่ลำปางเมื่อวานนี้ ส่วนตนเองกับสามีก็คงเลิกกัน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้