ลูกทรพี-เมาแล้วเพี้ยน-คว้าอีโต้ฟันหัวพ่อดับคาบ้าน เผยเคยก่อเหตุมาแล้วหนึ่งครั้ง-พ่อต้องเย็บไปกว่า30เข็ม

Last updated: 18 เม.ย 2565  |  2347 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ลูกทรพี-เมาแล้วเพี้ยน-คว้าอีโต้ฟันหัวพ่อดับคาบ้าน เผยเคยก่อเหตุมาแล้วหนึ่งครั้ง-พ่อต้องเย็บไปกว่า30เข็ม

วันนี้ 18 เม.ย.65  ร.ต.อ.พิชิตชัย ไชยาโส รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่บ้านเลขที่ 211   ม.2 ต.จางเหนือ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง  จึงนำกำลัง พร้อมด้วย พ.ต.ท.จิรัฐ จิรพัชรศิรพร รอง ผกก.สส.สภ.แม่เมาะ  พ.ต.ท.ณัฐวุธ เพ็ชรตา สว.สส. ชุดสืบสวน และ จนท.พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปางรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงพบว่าบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวยกสูงที่ห้องโถงบนบ้านพบศพ นายสมทราย อุ่นเรือน อายุ 58 ปี เจ้าของบ้าน สภาพศพสวมกางเกงขาสั้นสีเขียวไม่ใส่เสื้อ นอนหงาย เสียชีวิตอยู่ใกล้กับเสาบ้าน ที่บริเวณต้นคอไปถึงขมับด้านซ้ายถูกฟันด้วยมีดอีโต้จำนวนหลายแผลจนเหวอะเสียชีวิตจมกองเลือด แพทย์ชันสูตรเบื้องต้นคาดว่าผู้ตายจะเสียชีวิตตั้งแต่เมื่อคืนที่ผ่านมาเนื่องจากเลือดเริ่มแห้ง นอกจากนี้ในที่เกิดเหตุยังพบนางสาวเบญจมาศ อุ่นเรือน อายุ 24 ปี ลูกสาวผู้ตาย ได้ให้การกับจนท.ว่า เป็นคนลงมือฆ่าพ่อของตนเองเพราะทะเลาะกันกับพ่อเมื่อคืนจึงก่อเหตุดังกล่าว จนท.จึงพาชี้จุดเกิดเหตุพร้อมควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.แม่เมาะ


จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าเมื่อคืนประมาณ สี่ทุ่มเศษเพื่อนบ้านได้ยินเสียงผู้ตายร้องขอความช่วยเหลือสักพักก็เงียบไปจึงแจ้งผู้นำชุมชนมาตรวจสอบแต่เมื่อมาถึงก็พบกับลูกสาวผู้ตายและบอกว่าพ่อหลับอยู่ จึงไม่มีใครกล้าเข้าไปในบ้านจนกระทั่งเช้า ผู้นำชุมชนมาดูอีกรอบคราวนี้ลูกสาวบอกว่าใช้มีดฟันพ่อตายตั้งแต่เมื่อคืนนี้จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบ

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 18 เม.ย.65 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บ้าที่เกิดเหตุซึ่งวันนี้มีชาวบ้านจำนวนหนึ่งมาช่วยกันจัดเตรียมงานบำเพ็ญกุศลศพของผู้ตายและพบกับนายณรงค์ มโนปิน อายุ 52 ปี ผู้นำชุมชนหมู่บ้านดังกล่าวพร้อมนำผู้สื่อข่าวไปดูจุดเกิดเหตุ ซึ่งชาวบ้านได้ช่วยกันล้างคราบเลือดไปก่อนหน้านี้แล้วและพาไปดูจุดที่ผู้ก่อเหตุนำมีดอีโต้จากห้องครัว ไปก่อเหตุฆ่าพ่อของตัวเอง พร้อมเปิดเผยว่า เมื่อคืนประมาณสี่ทุ่มเศษตนเองได้รับแจ้งจากชาวบ้านที่อยู่ใกล้บ้านผู้ตายว่าได้ยินเสียงผู้ตายร้องขอความช่วยเหลือและได้ยินเสียงคนใช้อะไรบางอย่างฟันหรือทุบผู้ตายจนเสียงเงียบไป เมื่อพากันมาดูโดยตนเองยืนคุยกับลูกสาวผู้ตายอยู่ที่ข้างรั้ว ส่วนลูกสาวผู้ตายยืนอยู่ที่บันไดหน้าบ้าน ตนจึงบอกว่าขอคุยกับพ่อหน่อย ผู้ก่อเหตุก็บอกว่าพ่อหลับแล้วก่อนทำทีไปเรียกให้แล้วก็ลงมาบอกว่าพ่อหลับแล้ว ตนเองจึงกลับบ้านไป กระทั่งตอนเช้าจึงเข้ามาดูอีกรอบคราวนี้ผู้ก่อเหตุยอมรับว่าใช้มีดฟันพ่อตายตั้งแต่เมื่อคืนจึงแจ้ง จนท.มาตรวจสอบ ทั้งนี้ที่ผ่านมายอมรับว่าลูกสาวผู้ตายมีสภาพจิตไม่ค่อยเหมือนคนปกติ เพราะเคยเสพยามาก่อนและหากดื่มสุราเยอะๆทั้งคู่ก็จะทะเลาะกันบ่อยครั้ง และเมื่อสองปีก่อนลูกสาวก้เคยก่อเหตุใช้มีดฟันพ่อมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งครั้งนั้นพ่อต้องเย็บไปกส่าสามสิบเข็ม และครั้งนี้มาก่อเหตุจนพ่อเสียชีวิตคาที่ดังกล่าว

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้