คู่ซี้เมาแล้วหลอนใช้มีดเชือดคอเพื่อน-เย็บกว่า10เข็ม-คนก่อเหตุถูกจับนั่งร้องไห้อยู่ในห้องขัง-เผยดื่มเหล้าเสพยา-ส่วนอีกคนยังมีอาการคล้ายไม่ส่างเมา

Last updated: 7 พ.ค. 2565  |  2013 จำนวนผู้เข้าชม  | 

คู่ซี้เมาแล้วหลอนใช้มีดเชือดคอเพื่อน-เย็บกว่า10เข็ม-คนก่อเหตุถูกจับนั่งร้องไห้อยู่ในห้องขัง-เผยดื่มเหล้าเสพยา-ส่วนอีกคนยังมีอาการคล้ายไม่ส่างเมา

เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 7 พ.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง และได้พูดคุยกับนายสมชาย ธิดาวงค์ หรือณัฐ ผู้ต้องหาที่ใช้มีดเชือดคอนายธงศักดิ์ สุพรรณ เมื่อเช้าวันนี้ ( 7 พ.ค.)  จนต้องเย็บกว่า10เข็ม และได้สอบถามผ่านหน้าห้องขัง ซึ่งนายณัฐอยู่ในอาการคล้ายคนที่มีอาการเมาพูดไม่หยุด หากอยู่คนเดียวก็จะพูดคนเดียว ร้องไห้ เมื่อสอบถามว่าเป็นคนเอามีดเชือดคอนายธงศักดิ์หรือไม่ นายณัฐก็บอกว่าไม่ได้ทำแค่แย่งมีดกันแต่ตัวเองตัวใหญ่กว่าทำให้มีดไปโดนนายธงศักดิ์ พร้อมบอกว่าไม่ได้ตั้งใจ ตนเองรักเพื่อนยังเอาปลาไปให้เลี้ยงด้วย แล้วทำไมถึงทะเลาะกัน นายณัฐบอกว่านายธงศักดิ์ ไปยุ่งกับปลาที่ตนเองเลี้ยง เมื่อถามว่าก่อนเกิดเหตุดื่มเหล้ากันใช่ไหม นายณัฐ บอกว่าใช่ และเมื่อถามว่านอกจากเหล้าแล้วได้กินอย่างอื่นอีกหรือไม่ นายณัฐ บอกว่าได้เสพยาบ้าไป2-3 เม็ด ก่อนที่จะพูดไปเรื่อยเปื่อยและนั่งร้องให้คนเดียวในห้องขัง

ขณะที่ ร.ต.อ.วิโรจน์ แสงเอี่ยม รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุซึ่งเป็นบ้านเลขที่ 115 หมู่ที่ 9 ต.นิคมพัฒนา อ.เมือง จ.ลำปาง ได้พบกับนายธงศักดิ์ สุพรรณ อายุ 43 ปี (อดีตทหาร) ซึ่งได้ไปเย็บบาดแผลที่บริเวณใต้คางมาแล้ว แต่ยังมีอาการคล้ายกับคนที่ยังไม่ส่างเมา  พร้อมนำ จนท.ไปชี้จุดเกิดเหตุซึ่งอยู่บริเวณหน้าบ้านใกล้กับห้องน้ำ ซึ่งบริเวณพื้นยังมีรอยเลือดอยู่ พร้อมเปิดเผยว่า คู่กรณีคือนายสมชาย ธิดาวงค์ หรือณัฐ อายุ 36 ปี  ได้มาดื่มสุราด้วยกันที่บ้านของตนเองได้ 2 วันแล้ว และเมื่อคืนหลังจากที่ดื่มกัน หัวค่ำตนเองก็เข้านอนก่อน ปล่อยให้นายณัฐดื่มเองที่หน้าบ้าน ซึ่งตนก็เห็นนายณัฐเอาใบประกาศของตนเอามาวางและเอายาบ้ามาเรียงและเสพ 

แต่พอมาถึงตอนเช้าตนเองออกมาจากห้องมาเข้าห้องน้ำ หลังทำธุระเสร็จก็เดินออกมาถึงจุดเกิดเหตุอยู่ๆนายณัฐก็เอามีดมาด้านหลังหวังจะเชือดคอคนเอง ตนเองก็สู้ยื้อแย่งมีดจากนายณัฐแต่มีดก็ยังเชือดเข้าที่คอซึ่งเย็บไปถึง 18 เข็ม  และที่มือของตนเอง ซึ่งโชคดีที่ไม่โดนหลอดลมมิฉะนั้นตนเองคงเสียชีวิตไปแล้ว

เมื่อถามว่าได้ทะเลาะอะไรกันก่อนเกิดเหตุหรือไม่ นายธงศักดิ์ บอกว่าก็ทะเลาะกันเรื่องปลาที่นายณัฐเอามาเลี้ยง และยอมรับว่าตนเองดื่มสุรากับคู่กรณีไปเล็กน้อยและตนเองไม่ได้ลงมือทำร้ายคู่กรณีแต่อย่างใด และหลังเกิดเหตุนายณัฐคู่กรณีก็ไม่ได้หลบหนีไปไหน จนกระทั่ง กู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือนำตัวไปรักษา และตำรวจจับกุมตัวนายณัฐไปควบคุมที่ สภ.ทุ่งฝาย

จากการสอบถามนายสมิง ธิวงศ์เงิน อายุ 53 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่บ้านใกล้เคียงซึ่งมีที่นาติดกับคู่กรณีทั้งคู่ซึ่งเป็นญาติห่างๆกัน บอกว่าบ้านนายธงศักดิ์จะดื่มสุรากันเป็นประจำ และจะมีเพื่อนก๊วนเดียวกันมาดื่มด้วยแบบหามรุ่งหามค่ำ เมื่อเมาแล้วก็จะครองสติไม่ได้มีทะเลากันบ้างเป็นประจำ ทั้งนี้ช่วงเกิดเหตุตนเองไม่ได้เห็นเหตุการณ์ จึงไม่ทราบว่าใครลงมือทำใครก่อนก็คงปล่อยให้ จนท.ทำการสอบสวนต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้