สังคมเสื่อมหนัก!!! !แม่พาลูกสาว 9 ขวบขึ้นโรงพัก-แจ้งจับพ่อค้าเร่ขายปลาร้า-พ่อค้าขายถ่าน หลอกทำอนาจารลูก ล่าสุดเรื่องแดงเมียขอเลิกพ่อค้าเร่ขับรถกลับแพร่เกิดอุบัติเหตุถูกหามส่ง รพ.-พ่อค้าขายถ่านหายตัวออกจากบ้าน

Last updated: 12 พ.ค. 2565  |  5013 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สังคมเสื่อมหนัก!!! !แม่พาลูกสาว 9 ขวบขึ้นโรงพัก-แจ้งจับพ่อค้าเร่ขายปลาร้า-พ่อค้าขายถ่าน หลอกทำอนาจารลูก ล่าสุดเรื่องแดงเมียขอเลิกพ่อค้าเร่ขับรถกลับแพร่เกิดอุบัติเหตุถูกหามส่ง รพ.-พ่อค้าขายถ่านหายตัวออกจากบ้าน

บ่ายวันนี้(11 พ.ค.65) นส.รี (นามสมมุติ) อายุ 35 ปี ได้นำ ด.ญ.หวาน(นามสมมุติ) ลูกสาวอายุ 9 ขวบ พร้อมด้วยป้า เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.บ้านเสด็จ อ.เมืองลำปาง เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายหนุ่ย อายุ 53 ปี พ่อค้าเร่ขายปลาร้า และ นายยุทธ์ ไม่ทราบอายุ พ่อค้าขายถ่าน ชาวบ้าน ต.บ้านแลง อ.เมืองลำปาง ในข้อหาอนาจารให้ถึงที่สุด

น.ส.รี แม่เด็ก ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า จากการสอบถามลูกทราบว่าเมื่อประมาณต้นปี 2565 ช่วงกลางวันขณะที่ ด.ญ.หวาน ที่เล่นอยู่ในหมู่บ้านและกำลังจะเดินไปหาย่าที่รู้จักที่สวนสับปะรด ได้พบกับนายหนุ่ย ซึ่งลูกก็รู้จัก เรียกลูกให้เข้าไปหาและได้ทำอนาจาร ต่อมานายหนุ่ยได้พบกับลูกอีกก็ได้เรียกลูกเข้าไปหาและทำอนาจารซ้ำอีก ต่อมาระหว่างที่ลูกเดินไปซื้อกะปิที่ร้านค้า ได้พบกับตายุทธ์ (ตามที่ลูกสาวเรียก)  ได้เรียกลูกเข้าไปหลังร้านแล้วทำอนาจารลูกสาวของตนอีกราย

จากการสอบถามเพื่อนบ้านซึ่งเป็นญาติกัน บอกว่า แม่ ด.ญ.หวาน(นามสมมุติ) ได้เลิกกับพ่อหลังคลอด ด.ญ.หวาน ได้ไม่นาน และได้ย่ายไปมีครอบครัวใหม่แล้ว โดย ด.ญ.หวาน อาศัยอยู่กับ พ่อ อา และปู่ รวม 4 คน ช่วงกลางวัน พ่อ-อา-ปู่ ซึ่งมีอาชีพรับจ้างและหาของป่าไม่อยู่บ้าน ก็จะปล่อยให้ ด.ญ.หวาน เล่นกับเด็กๆในหมู่บ้าน หรือแถวบ้านญาติตามประสาเด็ก

เรื่องราวดังกล่าวแดงขึ้น หลัง ด.ญ.หวาน มีอาการปวดท้อง คนในหมู่บ้านจึงสอบถามว่าเป็นอะไร สุดท้ายเด็กจึงยอมเล่าเรื่องที่เกิดขึ้นให้ฟัง เมื่อพ่อเด็กทราบเรื่องจึงนำเรื่องดังกล่าวไปปรึกษาผู้นำหมู่บ้าน ซึ่งแนะนำให้ไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ต่อมาพ่อ ด.ญ.หวาน ไปพบ จนท.ตำรวจ ทางเจ้าหน้าที่ได้แนะนำให้ไกล่เกลี่ย โดยให้เรียกนายหนุ่ย ซึ่งมีอาชีพพ่อค้ารถเร่ขายปลาร้า มาสอบถาม ซึ่งครั้งแรกที่มีการพูดคุยกัน นายหนุ่ยได้ยอมรับว่ากระทำจริงและจะยอมชดใช้เยียวยาเป็นเงิน 30,000 บาท กระทั่งแม่เด็กรู้เรื่อง และพาลูกเข้าแจ้งความดังกล่าว

ขณะที่ทาง จนท.ตร.ได้ให้ข้อมูลกับทางผู้สื่อข่าว ถึงข้อสงสัยที่ตำรวจให้มีการไกล่เกลี่ยทั้งๆที่ไม่สามารถทำได้ว่า เพราะเรื่องเกิดขึ้นตั้งแต่ต้นปี ระยะเวลานาน ซึ่งเกรงจะไม่สามารถหาพยานหลักฐานได้ ดังนั้นจึงให้เรียกนายหนุ่ย มาเจรจา ไกล่เกลี่ย ซักถาม หลังจากที่นายหนุ่ยยอมรับสารภาพ จึงได้ใช้หลักฐานดังกล่าว ประกอบในการดำเนินคดีได้


หลังจากเข้าแจ้งความ จนท.ตำรวจ ได้ทำการสอบสวนจึงทราบว่าผู้ที่อนาจารเด็กมีนายยุทธ์ อีกหนึ่งคน จึงได้นำกำลังเข้าไปตรวจที่บ้านแต่ไม่พบตัว ส่วนนายหนุ่ย หลังเรื่องแดงรู้ถึงภรรยาก็เกิดทะเลาะกัน ภรรยารับไม่ได้ที่นายหนุ่ยซึ่งเป็นชาวจังหวัดแพร่และมาเป็นเขยในหมู่บ้านนี้ กระทำอนาจาร ด.ญ.หวาน ที่เป็นญาติห่างๆด้วย จึงจะขอเลิก ทำให้นายหนุ่ยเสียใจและขับรถเพื่อจะกลับจังหวัดแพร่ แต่เกิดอุบัติเหตุขณะนี้รักษาตัวที่ รพ.ลำปาง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้