ดูความน่ารักของ “เจ้าลักกี้” สุนัขสายมังสวิรัติชอบกินผลไม้รสหวานทุกชนิดโดยเฉพาะกล้วย

Last updated: 15 พ.ค. 2565  |  478 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ดูความน่ารักของ “เจ้าลักกี้” สุนัขสายมังสวิรัติชอบกินผลไม้รสหวานทุกชนิดโดยเฉพาะกล้วย


หลังจากที่ผู้สื่อข่าวได้ทราบว่า ที่บ้านเลขที่ 198 หมู่ที่11 ต.แจ้ซ้อน อ.เมืองปาน จ.ลำปาง  ซึ่งเป็ฯบ้านของ น.ส.ธชยภร กุนะ อายุ 44 ปี ซึ่งได้เลี้ยงสุนัขไว้และมีสุนัขตัวหนึ่งชื่อเจ้าลักกี้ สุนัขเศเมีย อายุประมาณ6เดือน ชอบกินผลไม้ทุกชนิด ซึ่งเหมือนกับคนที่กินมังสวิรัติ

ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปที่บ้านหลังดังกล่าว ก็พบกับเจ้าของบ้านและสุนัขพันธุ์อัลเซเชี่ยน คือเจ้าลักกี้ เจ้าของก็ได้นำผลไม้หลากชนิดมาแกะป้อนเจ้าลักกี้ ซึ่งเจ้าลักกี้ก็กินอย่างเอร็ดอร่อย

เจ้าของสุนัข เปิดเผยว่าอาหารที่ให้เจ้าลักกี้กินส่วนใหญ่เป็นข้าวต้มหมูบด อาหารเม็ด นม ไข่ และผลไม้แทบทุกชนิดที่มีรสหวาน เช่นกล้วย มะม่วงสุก ลิ้นจี่ มะไฟ เป็นต้น โดยเฉพาะกล้วยสุกเจ้าลัคกี้จะชอบมาก สามารถกินได้ครั้งละหลายลูกโดยเจ้าของจะปอกเปลือกให้กิน มะม่วงสุกก็ต้องปอกเปลือกให้กิน ส่วนนิสัย เจ้าลัคกี้มีนิสัยไม่ดุร้าย ขี้อ้อน ชอบกิน แต่ก็ดื้อเป็นบางครั้ง ที่ผ่านมาเคยเลี้ยงสุนัขมาหลายตัวส่วนใหญ่ก็กินแค่ขนมขบเคี้ยวทั่วไปไม่เคยมีตัวไหนที่กินผลไม้ได้หลากหลายชนิดอย่างเจ้าลักกี้มาก่อน ที่สำคัญของเน่า หรือมีกลิ่น เจ้าลักกี้จะไม่กินเลยแม้กระทั่งเนื้อวัวลัคกี้ก็ไม่กิน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้