AIS Serenade รับกระแสชีวิตวิถีใหม่ Next Normal ผนึกพันธมิตรรอบด้าน กิน-เที่ยว-ช้อป-สุขภาพ

Last updated: 1 ก.ค. 2565  |  513 จำนวนผู้เข้าชม  | 

AIS Serenade รับกระแสชีวิตวิถีใหม่ Next Normal ผนึกพันธมิตรรอบด้าน กิน-เที่ยว-ช้อป-สุขภาพ


AIS Serenade ชูกลยุทธ์ Beyond Expectation รู้ลึก เข้าใจ ให้ความพิเศษแบบ UPSIZE สัมผัสประสบการณ์ที่เหนือกว่า ตอกย้ำความแข็งแกร่งด้านการดูแลลูกค้าตลอด 18 ปี

• กว่า 3 ปี ที่ประเทศและคนไทยเผชิญกับสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลกระทบอย่างมากกับวิถีการใช้ชีวิตและเศรษฐกิจ วันนี้แม้ว่าโรคระบาดจะยังไม่ได้หมดไปจากเราแบบ 100% แต่ภาพรวมสถานการณ์กำลังคลี่คลาย ทั้งจากความสามารถในการปรับตัวและรู้เท่าทันของประชาชน อีกทั้งนโยบายเปิดประเทศ ส่งเสริมการท่องเที่ยวและรูปแบบการใช้ชีวิตแบบปรกติใหม่ รวมถึงการปลดล็อคหลายๆ มาตรการ ทำให้หลายธุรกิจต่างปรับตัวเพื่อรับกระแสการกลับมาใช้ชีวิตวิถีใหม่แบบ Next Normal รวมถึง AIS ที่นอกเหนือจากการมุ่งพัฒนาโครงข่ายอัจฉริยะ 5G เพื่อตอบโจทย์ดิจิทัลไลฟ์สไตล์ของคนไทยแล้ว ในส่วนของโปรแกรมดูแลลูกค้าอย่าง AIS Serenade ก็ยังคงสร้างมาตรฐานใหม่ในการดูแลลูกค้าด้วยกลยุทธ์ “Beyond Expectation” ที่รู้ลึกถึงอินไซด์ ทำความเข้าใจในทุกความต้องการ เพื่อออกแบบบริการที่เหนือความคาดหมาย ด้วยแนวคิด Upsize สิทธิพิเศษให้ลูกค้า ผ่านการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์แขนงต่างๆ ครบทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง กิน-เที่ยว-ช้อป-สุขภาพ ทำให้ AIS Serenade ก้าวข้ามจากโปรแกรมมอบส่วนลดสู่การส่งมอบ “ความพิเศษ” ที่ลูกค้าสัมผัสได้จริง ตอกย้ำความแข็งแกร่งที่ 1 ตัวจริงด้านการดูแลลูกค้าตลอด 18 ปี

• นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ผู้บริหารหน่วยธุรกิจดูแลลูกค้าและสิทธิประโยชน์ AIS อธิบายว่า “สิ่งที่ AIS ยึดมั่นเสมอในการทำงานด้านการดูแลลูกค้าเซเรเนดกว่า 6 ล้านคน ตลอด 18 ปีที่ผ่านมาคือ การปรับเปลี่ยนรูปแบบการส่งมอบประสบการณ์ให้สอดคล้องกับบริบทของสถานการณ์ พฤติกรรมและวิถีชีวิตของผู้คนอยู่เสมอ เพราะลูกค้ากลุ่ม High Value จะมีความคาดหวังสูงต่องานบริการที่เหนือกว่า โดยลูกค้ากลุ่มนี้ไม่ได้ต้องการเพียงแค่ส่วนลด แต่ต้องการประสบการณ์ความพิเศษที่หาไม่ได้จากที่ไหน โดยเฉพาะในช่วงที่อุตสาหกรรมต้องรับมือกับความท้าทาย ทั้งสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด 19 หรือความรุนแรงของการแข่งขัน ทำให้เรายิ่งต้องทำความเข้าใจลูกค้าให้ลึกมากยิ่งขึ้น การทำงานของเราในวันนี้จึงไม่ใช่แค่การวิ่งตามเทรนด์เท่านั้น แต่เราใช้วิธีคิด Beyond Expectation คือต้องคาดการณ์และมองไปข้างหน้าเพื่อออกแบบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าใช้งานได้จริง”

นางบุษยา กล่าวต่อไปอีกว่า “จากข้อมูลการใช้สิทธิพิเศษของลูกค้าเซเรเนดในช่วงโควิด-19 เราพบว่า ยอดการใช้สิทธิพิเศษเติบโตขึ้นในทุกด้าน โดยเฉพาะในแกนเครื่องดื่มที่เติบโตกว่า 65% นั่นจึงเป็นที่มาของ แนวคิด Upsize ขยายสิทธิพิเศษเพื่อให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทั้งเรื่องการกิน เที่ยว ช้อปปิ้ง และสุขภาพ ทั้งนี้รวมไปถึงความต่อเนื่องในการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์เพื่อให้ลูกค้าเอไอเอส ทุกราย สามารถใช้ AIS Point แลกรับสิทธิประโยชน์ได้อย่างหลากหลาย อาทิ ส่วนลดเงินสด, แลกรับฟรีสินค้าหรือบริการ ดังเช่นโครงการ “พอยท์เพย์” ที่วันนี้ขยายร้านถุงเงินจากกลุ่มร้านอาหาร ไปในหมวดของร้านขายของชำ ร้านธงฟ้าเพิ่มขึ้นเป็นกว่า 850,000 ร้านค้าภายในสิ้นปี นอกจากจะเป็นการดูแลลูกค้าตามเจตนารมณ์ของเราแล้ว ยังเท่ากับได้ช่วยทำให้เศรษฐกิจฐานรากเกิดการหมุนเวียน จากการเสริมกำลังซื้อในกลุ่มร้านค้ารายย่อยอีกด้วย”

• ​วันนี้ AIS Serenade ผนึกกำลังร่วมกับพาร์ทเนอร์ในหลายแขนง มาร่วมกัน Upsize เพื่อส่งมอบประสบการณ์และสิทธิพิเศษที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้