หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ควง หนานแมว ส.ส.ใหม่ป้ายแดง-ลงพื้นที่ขอบคุณทุกคะแนนเสียงของพี่น้องเขต4ลำปาง

Last updated: 30 ก.ค. 2565  |  574 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ควง หนานแมว ส.ส.ใหม่ป้ายแดง-ลงพื้นที่ขอบคุณทุกคะแนนเสียงของพี่น้องเขต4ลำปาง

วันนี้ ( 30 กรกฎาคม 2565) พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรแบบบัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทย ในฐานะหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วย  นายวิรัตน์ วรศสิริน ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทย  รองหัวหน้าพรรค และ นางสาวนภาพร เพ็ชร์จินดา ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคเสรีรวมไทย และ ส.ส.ลำปางเขต4 ป้ายแดง คนแรกของพรรคเสรีรวมไทย พร้อมคณะ ขึ้นรถประชาสัมพันธ์ตระเวนลงพื้นที่เขต4 ลำปาง ซึ่งมี 5 อำเภอได้แก่ เกาะคา เสริมงาม สบปราบ เถิน แม่พริก เพื่อขอบคุณพี่น้องชาวลำปางเขตเลือกตั้งที่4 ที่ให้ความไว้วางใจเลือก นายเดชทวี ศรีวิชัย เป็น ส.ส.ลำปาง เขต 4 พรรคเสรีรวมไทย ตามที่มีการเลือกตั้งไป เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา

ซึ่งนายเดชทวี ได้รับคะแนนเสียงอย่างท่วมท้น จำนวน 55,638 คะแนน จนเกิดปรากฏการณ์แลนท์สไลด์ สร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ของการเลือกตั้งระดับท้องถิ่น ทั้งนี้ ทาง กกต.ได้ประกาศรับรองผลการเลือกตั้งเมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา ทำให้ นายเดชทวี เป็น ส.ส.ป้ายแดงในเขตเลือกตั้งที่ 4 ของ จ.ลำปาง และ เป็น ส.ส.แบบแบ่งเขตเลือกตั้งคนแรกของพรรคเสรีรวมไทยด้วย

โดยหลังเลือกตั้งเสร็จทางด้าน พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ยังไม่ได้ขอบคุณประชาชนอย่างเป็นทางการเนื่องจากต้องเข้าร่วมประชุมสภาฯ และ วันนี้จึงได้เดินทางลงพื้นที่ลำปางอีกครั้งพร้อมคณะเพื่อขอบคุณทุกคะแนนเสียงที่มอบให้กับผู้สมัครของพรรคจนได้รับเลือกตั้งและรับปากว่าจะนำนโยบายที่เคยให้ไว้กับประชาชนทำให้เป็นรูปธรรมและจะให้ ส.ส.ทำงานเพื่อแก้ไขปัญหาให้กับประชาชนในพื้นที่อย่างเต็มที่และเต็มกำลัง

โดยขบวนรถแห่ปราสัมพันธ์เพื่อขอบคุณได้เริ่มออกพบปะประชาชนกันตั้งแต่เช้า เริ่มจากพื้นที่ อ.เกาะคา จากนั้นได้เข้าสู่ อ.เสริมงาม , อ.สบปราบ , อ.เถิน และ อ.แม่พริก ตามลำดับ โดยขบวนรถได้วิ่งผ่านไปตามเส้นทางชุมชน หมู่บ้าน ตลาดสด และ ย่านร้านค้า  ท่ามกลางประชาชนที่ให้ความสนใจ ออกมาต้อนรับ และโบกมือทักทาย

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้