แม่พาลูกสาวซึ่งเรียนอยู่มหาวิทยาลัยดัง เข้าแจ้งความจับหนุ่มทหารเกณท์ซึ่งเป็นแฟนเก่าตามข่มขู่ส่งภาพลับแบล็คเมล์รีดเอาเงิน

Last updated: 7 ส.ค. 2565  |  10348 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แม่พาลูกสาวซึ่งเรียนอยู่มหาวิทยาลัยดัง เข้าแจ้งความจับหนุ่มทหารเกณท์ซึ่งเป็นแฟนเก่าตามข่มขู่ส่งภาพลับแบล็คเมล์รีดเอาเงิน

ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียน จากผู้ปกครองของนักศึกษาสาวรายหนึ่ง ในเขตพื้นที่อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง ว่าบุตรสาวของตนเองคือนางสาวบี  นามสมมุติอายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัย  ชื่อดังแห่งหนึ่งของจังหวัดพะเยาว่าที่ผ่านมา  บุตรสาวถูกอดีตแฟนหนุ่มซึ่งเป็นพลทหาร  อายุ 22 ปี หน้าตาดีซึ่งเคยคบหากับลูกสาวเมื่อหลายปีก่อนและปัจจุบันได้นำคลิปภาพ ที่ ลูกสาวโป๊เปลือยมาข่มขู่ เพื่อรีดไถเอาเงินหลายครั้งๆละ 1,000-3,000 บาท  และหลังจากนั้นเมื่อ ลูกสาวถูกรีดไถเงิน บ่อยครั้ง ก็ไม่มีเงิน โดยพลทหารนหุ่มจะข่มขู่ให้โอนเงิน หรือ ให้ไปหา จนลูกสาวทนไม่ไหวจึงเล่าเรื่องให้กับแม่ฟัง แม่ก็เลยได้เข้าไปปรึกษาผู้หลัก ผู้ใหญ่คนหนึ่ง จนต้องพาลูกสาวมาแจ้งความดำเนินคดีไว้ที่ สภ.ห้างฉัตร


เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมร่วมกับเจ้าหน้าที่ทหารมณฑลทหารบกที่ 32 ลำปาง  ได้วางแผนตรวจสอบพลทหารหนุ่มคนดังกล่าวซึ่งตกเป็นผู้ต้องหา  โดยให้ผู้เสียหายคือนางสาวบี  ทำการติดต่อนัดหมายบุคคลต้องสงสัยมายังจุดนัดพบ บริเวณสามแยกตลาดเก๊าจาว ถนนท่าคราวน้อย ตัวเมืองลำปาง และเมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ทหารและเจ้าหน้าที่ตำรวจพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมิต ซูบิชิ  สีเทาจอดอยู่ จึงวางแผนร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ทหารมณฑลทหารบกที่ 32 ลำปาง เข้าทำการจับกุม จนกระทั่งพลทหารหนุ่มก็ได้ขับรถยนต์เก๋ง มิตซูบิชิ มีเทา ป้ายทะเบียน เชียงใหม่   เพื่อจะมา รับนางสาวบี   ทันทีที่จอดรถรออยู่บริเวณสามแยกเก๋าจาว นางสาวบีได้เดินไปถึงที่ข้างๆ รถยนต์เก๋ง  เจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารจึงแสดงตัวเข้าไป เพื่อจะ ไปควบคุมตัว พลทหารหนุ่มแต่ ปรากฏว่า พลทหารได้ขับรถยนต์เก๋ง พยายามหลบหนีและพุ่งชนกับร้อยตำรวจเอกนิธิศ  รองสารวัตรสืบสวน กองกับการ ตำรวจภูธร  จ.ลำปาง  จนได้รับบาดเจ็บบริเวณศอกและนิ้วข้างซ้าย   

หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้เข้าควบคุมตัวพลทหารไปสอบปากคำที่ สภ.เมืองลำปาง โดยทาง จนท.ตรวจสอบหลักฐานการแชททางไลน์  ของ นส.บี  พบว่ามีข้อความแชทไลน์ต่างๆ  และมีการข่มขู่   เพื่อขอให้ มีการโอนเงินให้เพื่อแลกกับกาลบคลิป จนมีการวางแผนขอให้พลทหารหนุ่มนำโทรศัพท์ มาลบต่อหน้า  นส.บี โดย นส.บี จะนำเงินไป ให้ 3,000 บาท  จนกระทั่งถูกจับกุมตัวดังกล่าว

เบื้องต้นพลทหารหนุ่ม ยอมรับว่าที่ผ่านมา ได้ทำการนำคลิปดังกล่าวไปขู่ นส.บี เพื่อจะขู่และรีดไถเงิน เพื่อแบล็คเมล์ ซึ่งยอมรับว่าเมื่อก่อนเคยเป็นอดีตแฟนกัน  และช่วงหลังตนเองก็พยายามขอเงินโดยการนำคลิปมาต่อรองดังกล่าว

ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ ได้แจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายขัดขวางเจ้าพนักงาน ขณะปฏิบัติหน้าที่ และเจ้าหน้าที่กำลังสอบปากคำและจะได้แจ้งข้อหา ความผิดฐานรีดเอาทรัพย์ 

ขณะที่มีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า  มีผู้เสียหายอีกรายหนึ่ง อายุ 21 ปี   ชาวลำปาง  ซึ่งพลทหารหนุ่มรายนี้เคยรู้จัก ซึ่งขณะนี้  ก็ได้เข้าไปแจ้งความที่  สภ.เขลางค์นคร อีก 1 คดี ในลักษณะ เป็นการถ่ายคลิปวีดีโอโป๊ เพื่อข่มขู่แลกกับการเรียกเงิน ซึ่งเจ้าหน้าที่  ตำรวจ สภ,เขลางค์นคร อยู่ระหว่างสอบปากคำหญิงสาว เพื่อขยายผลและสอบปากคำ  พลทหารรายนี้ต่อไป

ล่าสุดได้นำตัวพลทหารหนุ่มผู้ต้องหาฝากขังต่อศาลทหาร มทบ.32 ค่ายสุรศักดิ์มนตรี แล้ว

ทั้งนี้จากการตรวจสอบโทรศัพท์ของพลทหารพงศกร  ปรากฏว่าพบคลิปโป๊เปลือยใน Folder  Camera เป็นจำนวนมาก        ซึ่งคาดว่าจะมีผู้เสียหายซึ่งเป็นสาววัยรุ่นที่เคยคบเป็นแฟนกับ  พลทหาร พงศกร และมีการถูกถ่ายคลิปโป๊และโดนข่มขู่เพื่อรีดเอาเงินไม่ต่ำกว่า 8 ราย     ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังประสานบุคคลในคลิปต่างๆ  ให้เข้ามาแจ้งความเพิ่มเติมเพื่อดำเนินคดีเพิ่มเติมกับพลทหารต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้