เตือนภัยทางถนนในเวลากลางคืน-ถนนแม่ปุง-ป่าตัน-มีคนเดินซุ่มอยู่ข้างทางเมื่อรถผ่านจะเเดินข้าหารถหวังให้รถชนหรือเสียหลัก

Last updated: 9 ส.ค. 2565  |  14752 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เตือนภัยทางถนนในเวลากลางคืน-ถนนแม่ปุง-ป่าตัน-มีคนเดินซุ่มอยู่ข้างทางเมื่อรถผ่านจะเเดินข้าหารถหวังให้รถชนหรือเสียหลัก


 

 เตือนภัย ยามค่ำคืนถนนสายบ้านปม่ปุง-ป่าตัน ก่อนเข้าเขตบ้านป่าคันประมาณ500เมตรพบชายนิรนามเปลือยกายท่อนบนเดินออกจากข้างทางหวังให้รถชนชาวบ้านเจอหลายรายโพสต์เตือนภัย ผู้ใหญ่บ้านเจอเองพร้อมฝากถึงหน่วยงานให้เพิ่มไฟส่องสว่างเพื่อความปลอดภัย

วันนี้ได้มีผู้ใช้เฟสบุ้คว่า wanisa moonsri ได้นำคลิปวีดีโอซึ่งเป็นภาพจากกล้องหน้ารถยนต์มาโพสต์ในกลุ่มของชาวอำเภอแม่ทะ พร้อมข้อความว่า “มาเตือนภัยค่ะ  ณ เวลา 3 ทุ่มกว่าๆ ของวันนี้เส้นทางระหว่างแม่ปุง เข้า บ้านป่าตัน มีผู้ชายรูปร่างผอม สูง ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงขาสั้น พยายามรีบเดินเข้ามาคล้ายจะตัดหน้ารถ แม้เราจะกดแตรก็แล้ว กดย้ำๆหลายๆครั้งก็แล้ว มันก็ไม่สามารถทำให้เขาหยุดพุ่งเข้ามาได้ วินาทีนั้น..เบรคก็กลัว ไม่เบรคก็กลัว (เรามากับสามีเรายังกลัว อิดอก) เราไม่ทราบเขาเป็นใคร สติไม่ดีหรือไม่ ไม่ทราบอะไรเลย เพราะเส้นทางนี้ เราใช้เดินทางทุกวัน ไม่เคยพบเจอ เพิ่งจะมาเจอนี่ล่ะ สู....มันหน้าตาดีอยู่หนา..หลอนจัด..โปรดระมัดระวังด้วยน้าาา..โดยเฉพาะผู้หญิงที่ขี่รถมอไซส์กลับเวลาดังกล่าว..แว่นตาสำหรับคนสายตาสั้นก็ใส่แล้วนะ...งดดราม่าและโลกสวยมันไม่ใช่ผี มันคือคน”


ซึ่งคลิปที่ปรากฎจะเห็นเวลาถนนสองข้างทางมืดมาก ในระยะที่ไฟหน้ารถยนต์ส่องถึงคาดว่าน่าจะประมาณ 5-10 เมตร ด้านฝั่งขวาจะเห็ฯมีชายคนหนึ่งยืนอยู่แะกำลังพยายามเดินเข้ามาหารถยนต์ที่กำลังวิ่ง โดยรถที่วิ่งอยู่พยายามสาดไฟสูง แต่ก็ดูเหมือนจะไม่เป็นผล ชายคนดังกล่าวเดินๆชะลอ จนรถวิ่งผ่านไป

ซึ่งหลังจากลงคลิปได้มีสมาชิกในกลุ่มได้แสดงความคิดเห็นบางคนก็บอกว่า เจอเหมือนกันเมื่อคืนที่ผ่านมา เวลาใกล้เคียงกัน บางคนสันนิฐานว่าเป็ฯคนบ้าหรือไม่ บางคนก็บอกว่าไม่น่าจะใช่ บางคนบอกว่าน่าจะเป็นการทำให้คนขับรถตกใจและรถเสียหลักเกิดอุบัติเหตุมากกว่า ซึ่งหลายคนเจอและเตือนว่าโดยเฉพาะผู้หญิงที่ขับรถผ่านจุดดังกล่าวหากเจออย่าได้หยุดหรือชะลดรถ  หากคนปริศนาดังกล่าวยังเดินเข้าหารถก็ขอขับชน เพราะมิฉะนั้นอาจเกิดอันตรายได้


วันนี้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ดูสถานที่ที่เกิดเหตุซึ่งพบว่าเป็นพื้นที่ก่อนถึงป้ายเข้าบ้านป่าตันหลวงประมาณ500เมตร สองข้างทางเป็นทุ่งนาซึ่งถนนจะสูงกว่าหากรถเสียหลักก็จะพุ่งตกลงไปกลางทุ่งนาได้ และสองข้างทางไม่มีไฟส่องสว่าง

ทางด้านนางวิมลรัตน์ เปี้ยปลูก เล่าว่าเมื่อคืนตัวเธอเองกลับจากจังหวัดลำพูน เวลาประมาณสองทุ่งเศษก็มาเจอชายคนดังกล่าวเช่นกัน ขณะนั้นได่เปิดไฟสูงไล่หลายครั้งแต่ชายคนดังกล่าวก็ยังพยายามเดินมาหารถและเมื่อตนเองไม่หยุดรถชายคนดังกล่าวก้หยุดอยู่ตรงเส้นกลาง ซึ่งตอนแรกที่เห็นก็ไม่ได้คิดว่าเป็นผี แต่เห้นเป็นคนและเมื่อเดินเข้าหารถก็ตกใจ จึงพยายามรีบขับรถผ่านให้เร็วที่สุดหากไม่หยุดเดินและยังเดินมาหารถก็คงชนไปแล้ว และคนอื่นๆที่โพสต์ในเวลาใกล้กันก็คาดว่าน่าจะเป็นคนเดียวกันที่คอยยืนอยู่ข้างถนนและก่อเหตุในลักษณะนี้ หากเป็ฯผู้หญิงและขับขี่มอเตอร์ไซต์และมาเจอแบบนี้จะทำอย่างไรอันตราย น่ากลัวมาก


ทางด้านนายบรรเจิด ลือชัย ผู้ใหญ่บ้านป่าตัน ม.5 อ.แม่ทะ ซึ่งก้เจอเหตุกาณ์ด้วยตนเองแต่ก๋ไม่กล้าจอดรถเพราะมากับครอบครัว  พร้อมเปิดเผยว่าที่หลายคนเจอน่าจะเป็ฯคนเดียวกันซึ่งขณะนี้ไม่ทราบว่าเป็นใครโดยคืนนี้จะได้นำกำลังออกไปตรวจสอบดูอีกครั้ง และอยากฝากเตือนผู้ที่ใช้เส้นทางนี้ว่าขอให้ระมัดระวัง เพราะไม่มีไฟส่องสว่าง อยากให้หนาวยงานที่ดูแลคือ อบจ.ได้เร่งติดตั้งไฟตลอดเส้นทางด้วยเพราะปัจจุบันเส้นทางดังกล่าวเป็นเส้นทางท่องเที่ยวและมีชาวบ้าน5ตำบลใช้เส้นทางนี้

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้