มณฑลทหารบกที่32 เตรียมเปิดสังเวียน "ศึกดาวรุ่งค่ายสุรศักดิ์มนตรีมหากุศล" เพื่อหารายได้สมทบทุนโครงการก่อสร้างโดม ทางเข้า-ออก ค่ายสุรศักดิ์มนตรี

Last updated: 8 ส.ค. 2565  |  614 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มณฑลทหารบกที่32 เตรียมเปิดสังเวียน "ศึกดาวรุ่งค่ายสุรศักดิ์มนตรีมหากุศล" เพื่อหารายได้สมทบทุนโครงการก่อสร้างโดม ทางเข้า-ออก ค่ายสุรศักดิ์มนตรี

เมื่อเร็วๆนี้ ที่บริเวณบ้านป่องนัก ค่ายสุรศักดิ์มนตรี ตำบลพิชัย อำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง พลตรีอโณทัย ชัยมงคล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 ในฐานะประธานการจัดกิจกรรมงานการกุศล "ศึกดาวรุ่งค่ายสุรศักดิ์มนตรีมหากุศล"  ได้เป็นประธานพิธีแถลงข่าวการจัดงานศึกดาวรุ่งค่ายสุรศักดิ์มนตรีมหากุศล ร่วมกับคณะกรรมการอำนวยการแข่งขันฝ่ายต่างๆ   

พลตรีอโณทัย ชัยมงคล ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 ในฐานะประธานการจัดกิจกรรมงานการกุศล "ศึกดาวรุ่งค่ายสุรศักดิ์มนตรีมหากุศล"  ได้กล่าวเผยว่า กิจกรรมการแข่งขันชกมวยเพื่อการกุศลที่จัดทำขึ้น มีจุดมุ่งหมายเพื่อต้องการให้เป็นกิจกรรมส่วนหนึ่งในการหารายได้สมทบทุนโครงการก่อสร้างโดม(หลังคา) บริเวณช่องทางเข้า-ออก ค่ายสุรศักดิ์มนตรี และส่งเสริมสนับสนุนกีฬามวยไทย ในวันที่ 17 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 20.00 น. เป็นต้นไป


อยากเรียนพี่น้องประชาชนว่า ศิลปะมวยไทย นับเป็นศิลปะที่มีค่าประจำชาติของไทย นอกจากเป็นการอนุรักษ์การต่อสู้ ซึ่งอยู่คู่บ้านคู่เมืองของเมืองไทยแล้ว เงินรายได้จากการชกครั้งนี้ก็ยังเป็นประโยชน์ต่อทางราชการ  บัตรจำหน่าย  2 ราคา  คือ ราคา 200 บาท ต่อ 1 ท่าน และ 500 บาทต่อ 1 ท่าน สามารถซื้อบัตรเข้าชมการแข่งขันในครั้งนี้ได้ที่ บ้านป่องนัก ค่ายสุรศักดิ์มนตรี 



สำหรับการแข่งขันชกมวยการกุศล "ศึกดาวรุ่งค่ายสุรศักดิ์มนตรีมหากุศล" ครั้งนี้ ทางคณะผู้จัดได้คัดสรรมวยไทยระดับคุณภาพคับแก้ว เป็นนักชกเยาวชนดาวรุ่งของ จ.ลำปาง และ จังหวัดใกล้เคียง ทั้งนักชกชายและนักชกหญิง มาเข้าร่วมทำศึกบนผืนผ้าใบถึง 9 คู่ โดยมีคู่มวยที่น่าสนใจอาทิเช่น คู่มวยไทยหญิงดาวรุ่ง รุ่นมินิฟลายเวท 100 ปอนด์ ระหว่าง วรัมพร จาก ม.ราชภัฎลำปาง พบกับยอดหญิง จากม.การกีฬาแห่งชาติลำปาง,  และคู่มวยไทยคู่เอก ระหว่าง กาก้า นายกสร้อยเวียงลำพูนพบกับ วีระเดช บำรุงศิษย์

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้