กาชาดลำปางร่วมกับชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดลำปาง-เร่งบรรจุถุงยังชีพ-ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากพายุ "หมาอ๊อน"

Last updated: 29 ส.ค. 2565  |  436 จำนวนผู้เข้าชม  | 

กาชาดลำปางร่วมกับชมรมแม่บ้านมหาดไทยจังหวัดลำปาง-เร่งบรรจุถุงยังชีพ-ช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากพายุ "หมาอ๊อน"

เร็วๆนี้ ที่หอประชุมที่ว่าการอำเภอเมืองลำปาง  นางธิติพร จินดาหลวง นายกเหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง  ประธานชมรมรมแม่บ้านมหาดไทย นำทีมคณะกรรมการและสมาชิกเหล่ากาชาดสมาชิกชมรมแม่บ้านมหาดไทย จังหวัดลำปาง  นายธนารัฐ  สายเทพ  นายอำเภอเมืองลำปาง  ปลัดอำเภอ  กำนัน  ผู้ใหญ่บ้าน  สมาชิกกองอาสารักษาดินแดนจังหวัดลำปาง  เร่งบรรจุถุงยังชีพ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย (น้ำท่วม) จากพายุ หมาอ๊อนจนเกิดน้ำท่วมฉับพลันทำให้ได้รับผลกระทบและความเสียหายพื้นที่เกษตร และ บ้านเรือนได้รับความเสียหายหลายพื้นที่




จากนั้น นายสิธิชัย  จินดาหลวงผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ประธานที่ปรึกษาเหล่ากาชาดจังหวัดลำปาง พร้อมด้วย นาย ชาญ จูดคง นายอำเภอแจ้ห่ม หัวหน้าส่วนราชการในพื้นที่องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นร่วม ได้นำถุงยังชีพลงพื้นที่ช่วยเหลือผู้ประสบอุกทกภัย โดยพื้นที่แห่งแรก คืออำเภอแจ้ห่มณ พื้นที่ตำบลปงดอน  จำนวน 100 ชุด และน้ำดื่มจากสำนักทรัพยากรน้ำบาดาล เขต 1 ลำปาง จำนวน 60 แพ็ค และลงมอบถุงยังชีพให้กับประชาชนในพื้นที่จังหวัดลำปาง  จำนวน 700 ชุดตามลำดับ


เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้