ไหวพริบดี!!! ตำรวจสบปราบรวบคาด่าน-หลังหนุ่มดอนเมืองขนยา3ล้านมากับรถบรรทุกห้องเย็น-ตำรวจขอตรวจพร้อมถ่ายคลิปเพื่อป้องกันตัวเอง-ผงะพบยาบ้า15กระสอบอบ

Last updated: 7 ก.ย. 2565  |  2583 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ไหวพริบดี!!! ตำรวจสบปราบรวบคาด่าน-หลังหนุ่มดอนเมืองขนยา3ล้านมากับรถบรรทุกห้องเย็น-ตำรวจขอตรวจพร้อมถ่ายคลิปเพื่อป้องกันตัวเอง-ผงะพบยาบ้า15กระสอบอบ

คลิปของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สบปราบ ที่ถูกเผยแพร่ในกลุ่มตำรวจ ซึ่งเป็นคลิปที่บันทึกไว้ในช่วงสายของวานนี้ (6 ก.ย.) ระหว่าง ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังปฎิบัติหน้าที่บริเวณด่านตรวจยาเสพติด อ.สบปราบ จังหวัดลำปาง ระหว่างทำหน้าที่ได้มีรถบรรทุกสินค้าห้องเย็นแบบตู้ทึบสีเหลือง หมายเลขทะเบียน ตธ 7950 กทม.ด้านหน้ารถบริเวณกระจกด้านบนมีสติ๊กเกอร์ติดชื่อ บริษัทเอกชนรายหนึ่ง ขับผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่จึงให้สัญญาณให้จอดและขอตรวจตามปกติ ซึ่งทางคนขับคือนายสมชาย มารุ่ง ชาวกรุงเทพฯ อายุ 40 ปี ไม่ได้ขัดขืนและพร้อมให้เจ้าหน้าที่ตรวจ แต่ เจ้าหน้าที่เห็นพิรุธเมื่อจะขอให้เปิดตู้ด้านหลัง จึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจซึ่งขณะนั้นปฎิบัติหน้าที่อยู่ 3-4 นาย ให้ถ่ายคลิปขณะขอตรวจค้นในรถ พร้อมทั้งให้คนขับรถถ่ายไว้ด้วย เพื่อเป็นการป้องกันหากเกิดความเสียหายใดเกิดขึ้น ซึ่งขณะที่ตำรวจขอเปิดประตูด้านหลังด้พบว่าภายในมีกระสอบบรรทุกอยู่เต็มตู้ จึงให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการควบคุมตัวนายมารุ่งและใส่กุญแจมือไว้ ก่อนที่จะตรวจสอบภายในพบเป็นยาบ้าที่บรรจุในถุงพลาสติกสีดำและบรรจุในกระสอบบรรทุกมาในห้องเย็นดังกล่าวรวม 15 กระสอบ ก่อนที่จะนำยาบ้าทั้งหมดมาตรวจสอบพบว่ามีเป็นยาบ้าเม็ดสีชมพู ปั้มรูปดาว5ดวง เดือน2ดวง และเลข 666 พร้อมกับอักษรภาษาจีน บรรจุเป็นซองสีน้ำเงินโดยแต่ละซองจะมียาบ้าสีชมพูมาพร้อมกับยาเม็ดสีเขียว 2 เม็ด รวมประมาณ 3 ล้านเม็ด

โดยนายมารุ่ง อ้างว่าไม่ทราบว่าภายในเป็นสินค้าอะไร มีหน้าที่ขับรถส่งให้กับร้านสะดวกซื้อรายหนึ่งเท่านั้น ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวไว้พร้อมยึดของกลางทั้งหมดไว้ทำการสอบสวนและจะขยายผลต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้