AIS กวาด 2 รางวัลองค์กรน่าทำงานมากสุดในเอเชีย จากเวที HR Asia Award 4 ปีต่อเนื่อง ตอกย้ำความเชื่อในความหลากหลายของบุคลากรสู่การขับเคลื่อน ธุรกิจ องค์กร และสร้างคนให้เติบโตอย่างยั่งยืน

Last updated: 23 ก.ย. 2565  |  514 จำนวนผู้เข้าชม  | 

AIS กวาด 2 รางวัลองค์กรน่าทำงานมากสุดในเอเชีย จากเวที HR Asia Award 4 ปีต่อเนื่อง ตอกย้ำความเชื่อในความหลากหลายของบุคลากรสู่การขับเคลื่อน ธุรกิจ องค์กร และสร้างคนให้เติบโตอย่างยั่งยืน

AIS คว้ารางวัลด้านองค์กรและการบริหารทรัพยากรบุคคลระดับเอเชีย 2 รางวัล คือ HR Asia “BEST COMPANIES TO WORK FOR IN ASIA 2022” นับเป็นปีที่ 4 ที่ AIS ได้รับรางวัลนี้อย่างต่อเนื่อง และรางวัล WECARE: HR Asia Most Caring Companies Award 2022 จากเวที HR Asia Award ที่จัดโดยนิตยสาร HR Asia นิตยสารด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลที่ได้รับการยอมรับในเอเชีย


สำหรับรางวัล Best Companies to Work for in Asia 2022 มอบให้กับองค์กรดีเด่นที่น่าทำงานมากที่สุดในเอเชีย ตัดสินจากองค์กรที่มีศักยภาพด้านการบริหารทรัพยากรบุคคล มุ่งเน้นเรื่องการเรียนรู้ สนับสนุนพนักงานให้สามารถเติบโตในภาวะที่มีการเปลี่ยนแปลง โดยผลการตัดสินพิจารณาจากการสำรวจความคิดเห็นของตัวแทนพนักงาน และประเมินแนวทางปฏิบัติที่ส่งผลต่อความผูกพันของพนักงานต่อองค์กรในหลากหลายแง่มุม อาทิ วัฒนธรรมและจริยธรรม ความเป็นผู้นำและองค์กร ความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ความรู้สึกมีส่วนร่วมในองค์กร ความตั้งใจและแรงจูงใจของบุคลากร พฤติกรรมและการอุทิศตน จิตสำนึกต่อส่วนรวม ทัศนคติต่อที่ทำงานและการทำงานเป็นทีม โดยมีองค์กรไทยที่เข้าร่วมกว่า 219 องค์กร และ AIS เป็นองค์กรเดียวในธุรกิจโทรคมนาคมที่ได้รับรางวัลนี้ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4 ติดต่อกัน

ส่วนรางวัลพิเศษที่ AIS ได้รับในปีนี้คือ WECARE : HR Asia Most Caring Companies Award 2022 เป็นรางวัลด้านการดูแลพนักงานทั้งในมิติของใช้ชีวิต และการทำงานซึ่งมุ่งเน้นการพัฒนาทีมงานให้สามารถทำงานร่วมกันอย่างแข็งแกร่งและประสบความสำเร็จไปด้วยกัน โดยยึด 2 หลักการคือ Care และ Empathy ผ่านแนวปฏิบัติสากลด้านงานบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล ซึ่งเป็นสิ่งที่ AIS ดำเนินการด้านการดูแลพนักงาน สอดคล้องกับแนวทางที่สอดคล้องกับเกณฑ์พิจารณาตัดสินจนถือได้ว่า AIS เป็นองค์กรที่ใส่ใจดูแลพนักงานเป็นอย่างดี


นางสาวกานติมา เลอเลิศยุติธรรม หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านทรัพยากรบุคคล กลุ่มบริษัท AIS และกลุ่มอินทัช กล่าวว่า “ขอบคุณนิตยสาร HR Asia ที่เห็นความสำคัญและเข้าใจงานบริหารทรัพยากรบุคคลว่าเป็นอีกหนึ่งส่วนงานสำคัญขององค์กร สำหรับ AIS เราเชื่อเรื่องความหลากหลายของบุคลากรกว่า 14,000 คน เพราะนั่นคือหัวใจสำคัญที่ทำให้องค์กรขับเคลื่อนไปข้างหน้าได้อย่างยั่งยืน โดยเฉพาะการเปิดใจกว้างรับความท้าทายที่แตกต่างไปจากสิ่งที่เคยทำ คือเรื่องที่จำเป็นอย่างยิ่งต่อการบริหารงานทรัพยากรบุคคล ซึ่งจะทำให้เราเข้าใจความแตกต่างและสามารถส่งมอบสิ่งที่พนักงานต้องการได้อย่างเหมาะสม ทั้งในมิติของการพัฒนาทักษะการเรียนรู้ให้ทันต่อการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา การปรับรูปแบบการทำงานที่ยืดหยุ่นทำให้ทุกคนสามารถปรับตัวได้อย่างรวดเร็วและมีความสุขกับการทำงาน ควบคู่ไปกับการสร้างสภาพแวดล้อมของการทำงานให้เอื้อต่อวิถีชีวิตในยุคใหม่พร้อมกับการส่งมอบคุณค่าด้านสวัสดิการที่พนักงานสามารถจับต้องได้

ดังนั้นการที่ AIS ได้รับรางวัลด้าน HR ระดับเอเชีย อีกครั้งในปีนี้ จึงเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นตั้งใจในการพัฒนาบุคลากรบนความเชื่อในความหลากหลาย ซึ่งจะมีส่วนสำคัญที่ทำให้ AIS เป็นองค์กรที่น่าทำงาน จนนำไปสู่ผลลัพธ์ต่อการขับเคลื่อนธุรกิจ องค์กร และการสร้างคนให้เติบโตอย่างยั่งยืน”

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้