เจ้าของร้านตัดเสื้อ-ตัดชุดอาชีพในฝันของเด็กๆ-ส่งร่วมไว้อาลัย-เหตุการณ์เศร้าสลดที่หนองบัวลำพู

Last updated: 11 ต.ค. 2565  |  858 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เจ้าของร้านตัดเสื้อ-ตัดชุดอาชีพในฝันของเด็กๆ-ส่งร่วมไว้อาลัย-เหตุการณ์เศร้าสลดที่หนองบัวลำพู

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ที่ร้าน Nangta shop (นังตาช๊อป) ซึ่งเป็นร้านรับตัดชุดยูนิฟรอม์เด็กแบบต่างๆซึ่งเปิดขายทางออนไลน์มากว่า 6 ปี พบกับ พ.ต.ท.สันติชัย สีใหม่ และ น.ส.ลลิตา สีใหม่  เจ้าของร้าน ชาว อ.เมือง จ.ลำปาง หลังทราบว่าทั้งสองคนได้เร่ง ทำการตัดเย็บชุดข้าราชการสำหรับเด็กๆ เพื่อส่งไปร่วมไว้อาลัยกับครอบครัวของน้องๆที่เสียชีวิตที่จังหวัดหนองบัวลำพู



โดยพ.ต.ท.สันติชัย เจ้าของแบรนด์ดังกล่าวเปิดเผยว่าได้รับออเดอร์ด่วนมาให้ตัดชุดยูนิฟรอม์เด็กจำนวน 19 ชุด และเมื่อทราบว่าเป็นชุดที่จะตัดเพื่อส่งไปให้น้องๆในเหตุการณ์เศร้าสลดดังกล่าว ซึ่งตนเองก็ได้ติดตามข่าวมาโดยตลอดและรู้สึกเสียใจกับเหตุการณ์ดังกล่าวเหมือนกับคนทั้งประเทศ ทางร้านจึงไม่คิดค่าใช้จ่ายและได้เกณฑ์กำลังคนที่มีเพื่อเร่งดำเนินการตัดเย็บให้ทันในวันนี้โดยชุดที่ผลิตทั้งหมดมี 19 ชุด โดยตัดเป็นชุดทำงานในอาชีพต่างๆรวม 5 แบบ คือ ตำรวจ ,ทหาร ,หมอ ,ครู และ นักบินอวกาศ โดยชุดที่ตัดยากมาที่สุดคือชุดตำรวจของน้องซึ่งอยู่ในท้อง ซึ่งจะเล็กกว่าทุกชุดโดยไซส์นั้นคำนวณมาจากน้ำหนักของน้อง และ ทุกชุดคาดว่ามาจากความต้องการของครอบครัวผู้สูญเสีย ทั้งนี้ทางร้านขอร่วมแสดงความเสียใจกับครอบครัวของผู้สูญเสียด้วยอีกครั้ง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้