ยายวอนหลานชาย "พลทหารขวัญ" มอบตัวกับเจ้าหน้าที่-หวั่นถูกอุ้ม

Last updated: 19 ต.ค. 2565  |  762 จำนวนผู้เข้าชม  | 

ยายวอนหลานชาย "พลทหารขวัญ" มอบตัวกับเจ้าหน้าที่-หวั่นถูกอุ้ม

จาก กรณีที่พลทหาร สุภาวุฒิ  สุภาแปลง หรือ ขวัญ อายุ 26 ปี   ทหารผลัดที่ 2/64 สังกัด ร.17 พัน.2 ร้อย 1 นักโทษทหารคดียาเสพติด หลบหนีจากห้องขังภายในค่ายสุรศักดิ์มนตรี มณฑลทหารบกที่ 32 วานนี้ และ ได้ ขโมยรถจักรยานยนต์ของชาวบ้านในพื้นที่ใกล้เคียงหลังชุมชนค่ายทหารขับหลบหนีไป


วันนี้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปที่บ้านบ้านจว้าก ม.5 ตำบลแม่ทะ อำเภอแม่ทะ จังหวัดลำปาง   พบกับยายของ พลทหารขวัญ โดยยายเปิดเผยว่า   ครอบครัวทราบข่าวตั้งแต่เย็นวานนี้  หลังจากมีเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจเข้ามาสอบถาม และค้นหาตัว หลานชายที่บ้านของตนเอง ซึ่งยายยืนยันว่า  หลานไม่ได้ติดต่อมาแต่อย่างใด

ซึ่งยาย อยากวิงวอน ไปถึงหลานชายคือ นายขวัญ ว่าอยากให้มอบตัวกับเจ้าหน้าที่โดยเร็วโทษหนักจะได้เบาและครอบครัวเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยหากยังหลบหนีอยู่ หลานอาจจะถูกทำร้ายหรือถูกซ้อมได้ ตั้งแต่เย็นวานนี้หลังทราบข่าวทั้ง พ่อ แม่ และยาย ก็ทานข้าวไม่ได้เลย  คิดมาก  วิตกกังวล กลัวหลานจะถูกอุ้มไปหรืออาจจะถูกทำร้าย   อยากวิงวอนให้มอบตัวกับเจ้าหน้าที่

ซึ่งอย่างไรก็ตาม ตลอดทั้งวัน วันนี้ กำลังเจ้าหน้าที่ทหารมณฑลทหารบกที่ 32 ลำปาง จัดกำลังปูพรมค้นหาติดตามตัวนายขวัญ ในเขตพื้นที่บ้านหลุก และ บ้านจว้าก และกระจายกำลังค้นหาอีกหลายพื้นที่ ในหมู่บ้าน พื้นที่อำเภอแม่ทะ จังหวัดลำปาง ซึ่งคาดว่าอาจจะหลบหนีภายในพื้นที่อำเภอแม่ทะ จังหวัดลำปางแต่ก็ยังไม่พบตัว

สำหรับพลทหาร สุภาวุฒิ  สุภาแปลง ต้องโทษคดีจำหน่ายยาเสพติดฯ ถูกตำรวจ กก.สส.ภ.จว.ลำปาง จับกุมตัวได้บริเวณริมถนนสายลำปาง-แม่ทะ หมู่ 2 บ้านกล้วยแพะ ต.กล้วยแพะ อ.เมืองลำปาง พร้อมยาบ้า 50 เม็ด เมื่อวันที่ 5 ต.ค. 65 ที่ผ่านมา และยังเป็นบุคคลตามหมายจับของศาลมณฑลทหารบกที่ 32 หมายจับที่ จ.10/2565 ลงวันที่ 1 มิถุนายน 2565 ซึ่ง มณฑลทหารบกที่ 32 ได้รับตัวไปคุมขังไว้เมื่อ 6 ต.ค.ที่ผ่านมา และหลบหนีออกจากเรือนจำค่าย มทบ.32 เมื่อวานนี้ โดยผู้ต้องหาที่หลบหนี สวมเสื้อยืดสีน้ำเงิน สวมกางเกงขาสั้นบ็อกเซอร์ โกนผมศีรษะล้าน

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้