AIS เตรียมความพร้อมเครือข่ายรับเทศกาลลอยกระทง ๒๕๖๕

Last updated: 28 ต.ค. 2565  |  414 จำนวนผู้เข้าชม  | 

AIS เตรียมความพร้อมเครือข่ายรับเทศกาลลอยกระทง ๒๕๖๕




นายอาทยา หยู่เย็น หัวหน้างานปฏิบัติการภูมิภาค-ภาคเหนือ AIS กล่าวว่า "เทศกาลลอยกระทงในปีนี้นับเป็นช่วงเวลาที่คนไทยและนักท่องเที่ยวต่างเฝ้ารอ โดยเฉพาะประเพณีลอยกระทง เผาเทียน เล่นไฟ ที่อุทยานประวัติศาสตร์จังหวัดสุโขทัย ที่จัดเป็นแห่งแรกในวันที่ 29 ตุลาคมนี้ ตลอดจนถึง ประเพณียี่เป็ง จังหวัดเชียงใหม่, ประเพณีลอยกระทงสายไหลประทีป จังหวัดตาก, ประเพณีลอยกระทงสองแคว แลอดีต จังหวัดพิษณุโลก และอีกหลายพื้นที่ โดยเราได้เตรียมความพร้อม เพิ่ม เสริมประสิทธิภาพการทำงานของเน็ตเวิร์ค AIS 5G,4G/ AIS Super WiFi และ AIS Fibre ทั้งการเพิ่มสถานีฐานชั่วคราว เพิ่มความสามารถของสถานีฐาน ในบริเวณสถานที่จัดงานลอยกระทงหลักทั่วภาคเหนืออีก 3 เท่าจากช่วงเวลาปกติ พร้อมเสริมทัพวิศวกรดูแลเครือข่าย และบริการดิจิทัลเต็มกำลังให้ทุกการโพสต์ โหลด แชร์ ช้อป เป็นไปอย่างราบรื่น

“เอไอเอส พร้อมดูแลความสุขคนไทยทั่วภาคเหนือ ให้ใช้งานเครือข่ายได้เร็ว แรง สามารถติดต่อสื่อสาร, แชร์บรรยากาศเทศกาลลอยกระทง ร่วมสืบสานประเพณีไทย และในฐานะของผู้ให้บริการโครงข่าย เราขออยู่เคียงข้างคนไทยในทุกการใช้งานและการสื่อสาร ด้วยการพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัล เพื่อตอบโจทย์การใช้งานที่กว้างสุด ไกลสุด สูงสุด ลึกที่สุดทั่วไทย ในทุกสถานการณ์อย่างเต็มความสามารถ”

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้