“เจอแต่รถคนไม่เจอ” จนท.เร่งค้นหาหญิงวัย 50 ปี ขับรถตกลำห้วยแม่ปะ-คนขับหาย-ลูกสาววอนหากแม่ปลอดภัยขอให้ติดต่อกลับด้วย

Last updated: 21 พ.ย. 2565  |  744 จำนวนผู้เข้าชม  | 

“เจอแต่รถคนไม่เจอ” จนท.เร่งค้นหาหญิงวัย 50 ปี ขับรถตกลำห้วยแม่ปะ-คนขับหาย-ลูกสาววอนหากแม่ปลอดภัยขอให้ติดต่อกลับด้วย

เมื่อเวลา 11.00 น.วันนี้( 21 พ.ย.65) หน่วยกู้ภัยสมาคมกู้ภัยลำปางจุดอำเภอเถิน อ.เถิน จ.ลำปาง พร้อมด้วย จนท.ปภ.สาขาเถิน ระดมกำลังออกค้นหานางพิชญ์สิณี ภูพันธุ์วิวัฒน์ อายุ 50 ปี ชาว กทม. หลังรถเก๋งฮอนด้า แอคคอร์ท สีดำหมายเลขทะเบียน ขฉ 8507 เชียงใหม่ มาจากจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อจะไป กทม. ระหว่างทางบริเวณลำห้วยแม่ปะ ฝั่งขาล่อง หมู่ที่ 7 ต.แม่ปะ อ.เถิน จ.ลำปาง รถเกิดเสียหลักพลัดตกลงไปในลำห้วย โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเย็นวานนี้ (20 พ.ย.65) จนท.ตำรวจ สภ.เถิน ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าพบรถคันดังกล่าวตกลงที่กลางลำห้วยดังกล่าวจึงนำกำลังออกไปตรวจสอบ และพบร่องรอยการเฉี่ยวชนที่เสาไฟส่องสว่างข้างทางและเมื่อไปดูที่รถก็ไม่พบตัวคนขับ จนท.จึงพากันหาทั้งในน้ำและบนบกแต่ก็ไม่พบตัวคนขับจึงยุติการค้นหาเมื่อช่วงตีหนึ่ง


กระทั่งเช้าวันนี้จนท.นำรถเก๋งขึ้นมาจากน้ำซึ่งลึกประมาณ30-40 เซนติเมตรแต่ก็ไม่พบตัวคนขับรถคันดังกล่าวแต่อย่างใดจนท.จึงระดมค้นหาบริเวณใกล้กับจุดเกิดเหตุอีกครั้งแต่ก็ยังไม่พบ


จากการสอบถามนายศิรพงวัชฌ์ นันทะเขียว อายุ 59 ปี กำนันตำบลแม่ปะ ทราบว่าเมื่อวานนี้ ชาวบ้านพบรถคันดังกล่าวอยู่ที่กลางลำห้วยจึงแจ้งตำรวจมาตรวจสอบ แต่ปรากฏว่าเจอแต่รถที่เกิดอุบัติเหตุแต่ไม่เจอคนขับ  ต่อมาจนท.ก็มีการนำกำลังค้นหาทั้งในน้ำและบนบกก็ไม่พบตัวคนขับ กระทั่ง ลูกสาวและญาติมาจากจังหวัดเชียงใหม่ เพื่อช่วยค้นหาแม่ที่เกิดเหตุทั้งคืนแต่ก็ไม่พบ

ด้านน.ส.กรกมล เพชรรุ่ง อายุ 24 ปี ลูกสาวนางพิชญ์สิณี  เปิดเผยว่าแม่ขับรถออกจากบ้านที่เชียงใหม่ประมาณสองทุ่มของคืนวันที่ 19 พ.ย.65 เพื่อจะไปทำธุระที่ กทม.โดยแม่โทรหาคุณลุงครั้งสุดท้ายเมื่อประมาณ 5 ทุ่ม หลังจากนั้นก็ติดต่อไม่ได้จนจนท.ตำรวจ โทรมาบอกว่าแม่ประสบอุบัติเหตุจึงรีบขับรถจากเชียงใหม่ พร้อมกับลุงแต่จนถึงขณะนี้ก็ไม่พบตัวแม่แต่อย่างใด ส่วนโทรศัพท์มือถือและทรัพย์สินหลายรายการของแม่ยังอยู่ที่รถ และ หากคุณแม่ปลอดภัยและดูข่าวอยู่ หรืออยู่ที่ไหนขอให้ติดต่อกลับมาด้วย หรือใครพบเห็นแม่ก็ขอให้โทรแจ้งตำรวจ สภ.เถินได้ตลอดเวลาเพราะทุกคนเป็นห่วงและกังวลเป็นอย่างมาก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้