เริ่มแล้ว!!! STARRY STARRY NIGHTS 2023 นับถอยหลังส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่ 2566

Last updated: 25 ธ.ค. 2565  |  371 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เริ่มแล้ว!!! STARRY STARRY NIGHTS 2023 นับถอยหลังส่งท้ายปีเก่า-ต้อนรับปีใหม่ 2566

ค่ำคืนที่ผ่านมา (24 ธ.ค.65) ประชาชนชาวลำปาง เริ่มออกมาร่วมงานบริเวณข่วงนคร ห้าแยกหอนาฬิกา กลางเมืองลำปาง ซึ่งเทศบาลนครลำปางได้เริ่มกิจกรรมเพื่อนับถอยหลังการส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยใช้ชื่อกิจกรรมว่า ค่ำคืนแห่งความสุข STARRY STARRY NIGHTS 2023

โดยได้มีการเปิดไฟแสงสี ที่ถูกประดับตกแต่งอย่างสวยงาม ซึ่งในปีนี้ถือว่ามีจุดถ่ายรูปกันเยอะ และแปลกใหม่ เพื่อนำรูปภาพสวยงามที่ได้ไปแชร์ และโพสต์ ในโซเชียลมีเดีย อวดให้หลายๆ คนได้เห็น และอยากให้มาเที่ยวชมงาน โดยนายนิมิตร จิวะสันติการ นายกเทศมนตรีเทศบาลนครลำปาง ได้เปิดกล่องของขวัญสีแดง เพื่อเริ่มงานอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางบรรยากาศที่เป็นไปอย่างคึกคัก


ภายในงาน ยังมีการแสดงดนตรี การแสดงต่างๆ ของนักเรียน นักศึกษา และเยาวชนใน จ.ลำปาง ตลอดจนกิจกรรมต่างๆ ที่หลากหลายในยามค่ำคืน ส่วนบริเวณถนนฉัตรไชย ใกล้ข่วงนคร ก็มีการจัดเป็นถนนคนเดิน กาดขายสินค้าของดีเมืองลำปาง และยังมีโซนจำหน่ายอาหารที่ถือว่าเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจภายในพื้นที่ส่งท้ายปี

สำหรับงานกิจกรรมเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2566 กำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 – 31 ธันวาคม 2565 ตั้งเวลา 17.00 – 23.00 น. ของทุกวัน ณ บริเวณข่วงนครห้าแยกหอนาฬิกา เทศบาลนครลำปาง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้