รายแรกช่วงเฝ้าระวัง 7 วันอันตราย - สท.ท่าผา -เกาะคา-ขับรถแหโค้งอัดเสาไฟดับคาที่

Last updated: 31 ธ.ค. 2565  |  1050 จำนวนผู้เข้าชม  | 

รายแรกช่วงเฝ้าระวัง 7 วันอันตราย - สท.ท่าผา -เกาะคา-ขับรถแหโค้งอัดเสาไฟดับคาที่

ค่ำวานวันนี้ (30ธันวาคม 2565) ได้เกิดอุบัติเหตุทางถนนเป็นรถยนต์เก๋งเสียหลักแหกโค้ง ชนอัดเสาไปกริ่งข้างถนน เหตุเกิดถนนสายเกาะคา-ห้างฉัตร ซึ่งเป็นถนนสายเลี่ยงเมือง ช่วงเทศกาลหยุดยาว เขตบ้านลำปางหลวงหมู่11 ตำบลลำปางหลวง อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งมิตซูบิซิ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน กต 7829 ลำปาง พังยับเยินอัดติดอยู่กับเสาไฟกริ่งข้างถนน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจากเทศบาลตำบลลำปางหลวง กู้ภัยเกาะคา เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง เร่งนำเครื่องตัดถ่าง มาตัดเพื่อช่วยเหลือผู้ติดอยู่ในรถคือนายสน เรือนทอง (สมาชิกสภาเทศบาลตำบลท่าผา) อายุ 54 ปี ราษฎร หมู่ 8 บ้านศาลาบัวบก ตำบลท่าผา อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง  สภาพเสียชีวิตร่างอัดก๊อปปี้ตรงที่นั่งคนขับออกมา แต่ไม่สามารถช่วยออกมาได้

จากนั้นจึงได้ประสานงานแจ้งไปยัง ร.ต.อ.ไกรสิงห์ วังนับกูล ร้อยเวร สอบสวน สภ.เกาะคา แพทย์นิติเวช โรงพยาบาลเกาะคา มาตรวจสอบที่เกิดเหตุเพื่อดำเนินการนำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูจน์ตามขั้นตอนกฏหมายต่อไป


 ส่วนสาเหตุเบื้องต้นยังไม่ทราบแน่ชัดว่ามาจากอะไร เพราะผู้ตาย มีตำแหน่งเป็นสมาชิกสภาเทศบาลตำบลท่าผา อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง ทางญาติได้ให้ข้อมูลว่าผู้ตายได้ขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวออกจากบ้านไปเพื่อไปทำธุระได้เพียงแค่ 2กิโลเมตร และมาประสบเหตุจนเสียชีวิตซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนถึงสาเหตุต่อไป ส่วนจุดที่เกิดอุบัติเหตุในครั้ง เมื่อประมาณเดือน สิงหาคม 2565 เคยเกิดเหตุรถยนต์เก๋งเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงสูงที่ตั้งอยู่ใกล้กันจนทำให้ชายวันรุ่นอายุ 25 ปีเสียชีวิตไปแล้ว ทำให้การเสียชีวิตครั้งนี้ถือเป็นรายแรกของการเฝ้าระวังในช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่าตอนรับปีใหม่ 7 วันอันตรายของจังหวัดลำปาง

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้