มทบ.32 บูรณาการหน่วยงานในพื้นที่จัดตั้งจุดบริการประชาชน ช่วงเทศกาลสงกานต์

Last updated: 11 เม.ย 2566  |  274 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มทบ.32 บูรณาการหน่วยงานในพื้นที่จัดตั้งจุดบริการประชาชน ช่วงเทศกาลสงกานต์




ที่บริเวณประตูทางเข้ามณฑลทหารบกที่32 ​พลตรี พรชัย นพรัตน์ ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 เป็นประธานในพิธีเปิดจุดบริการและช่วยเหลือประชาชนในเทศกาลสงกรานต์ ปี พ.ศ.2566 ตั้งแต่วันที่ 11 เมษายน 2566 ถึงวันที่ 17 เมษายน 2566

โดยมี รองผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 คณะผู้บังคับบัญชา, ผู้บังคับหน่วยทหารในพื้นที่จังหวัดลำปาง บูรณาการร่วมกับหน่วยงานในพื้นที่ได้แก่ ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง,ศูนย์ป้องกันเเละบรรเทาสาธารณภัยเขต 10 ลำปาง, ป้องกันเเละบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลำปาง, สาธารณสุขจังหวัดลำปาง,สมาคมกู้ภัยจังหวัดลำปาง 



โดยภายในจุดบริการ ได้มีการจัดเตรียมความพร้อมด้านเจ้าหน้าเสนารักษ์เพื่อช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น, เจ้าหน้าที่ชุดช่างเครื่องยนต์, เจ้าหน้าที่รับแจ้งเหตุ, เจ้าหน้าที่วิทยุสื่อสาร อีกทั้งบริการแนะนำเส้นทาง บริการกาแฟ น้ำดื่ม ผ้าเย็น และชุดปฏิบัติการเข้าช่วยเหลือพี่น้องประชาชนตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยหวังที่จะให้พี่น้องประชาชนในจังหวัดลำปางและนักท่องเที่ยวปลอดภัยจากอุบัติเหตุทางถนน และร่วมสร้างบรรยากาศในช่วงเทศกาลสงกรานต์ให้เป็นเทศกาลแห่งความสุขของพี่น้องประชาชน

โอกาสนี้ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 ได้รับมอบสิ่งของเพื่อบริการประชาชนตลอดห้วงของการจัดตั้งจุดบริการจาก สำนักงานป้องกันเเละบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลำปาง พร้อมคณะผู้บริหาร ต่อจากนั้นได้ร่วมกันส่งมอบความห่วงใยด้วยน้ำดื่ม ผ้าเย็น และหน้ากากอนามัยสำหรับผู้สัญจรผ่าน ณ จุดบริการดังกล่าว พร้อมอวยพรเพื่อให้เดินทางกลับภูมิลำเนาและจุดหมายปลายทางโดยสวัสดิภาพและปลอดภัย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้