เจอแล้วน้องปิงปอง กลายเป็นศพถูกฝังอยู่ข้างทางหลัง ผู้การฯ เข้าเค้นสอบไอ้วัฒน์ในคุกจนยอมเปิดปากที่ซ่อน ปิงปอง แต่ยังอ้างว่าคนอื่นฆ่า

Last updated: 13 พ.ค. 2566  |  5467 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เจอแล้วน้องปิงปอง กลายเป็นศพถูกฝังอยู่ข้างทางหลัง ผู้การฯ เข้าเค้นสอบไอ้วัฒน์ในคุกจนยอมเปิดปากที่ซ่อน ปิงปอง แต่ยังอ้างว่าคนอื่นฆ่า






         เมื่อเวลา 13.00 น.วันนี้ ( 13 พ.ค.) พล.ต.ต.มงคล สัมภวะผล ผบก.ภ.จว.ลำปาง พร้อมด้วยชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน5ลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยลำปาง แพทย์เวร รพ.เกาะคา ได้เข้าตรวจสอบบริเวณป่าข้างทาง ถนนสายสบปราบ-เกาะคา บ้านหาดปู่ด้าย ม.1 ตำบลนาแส่ง อำเภอเกาะคา ซึ่งจุดดังกล่าวห่างจากถนนเพียง 30 เมตร คนร้ายได้นำร่างไร้วิญญาณของปิงปองมาขุดหลุมฝังดินไม่ลึกโดยบริเวณดังกล่าวเป็นโพลงต้นไม้เก่าที่หักได้นำร่างวางนอนหงายแล้วขุดดินจากอีกจุดหนึ่งมากลบและใช้ก้อนหินวางเรียงรอบๆ คล้ายกับกองดินทั่วไปในบริเวณดังกล่าว ซึ่งหากไม่สังเกตุก็จะไม่พบความแตกต่างแต่จุดใกล้เคียงเริ่มได้กลิ่นเหม็นคละคลุ้ง


โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ใช้อุปกรณ์ในการขุดดินออกจนกระทั่งพบร่างของผู้หญิง จากนั้นจึงให้แพทย์ รพ.เกาะคา ได้ทำการชันสูตรพลิกศพในเบื้่องต้น ก่อนที่จะให้ตาจรูญ ตาของน้องปิงปองที่เลี้ยงดูมา เข้าไปดูศพ ซึ่งตาจรูญก็บอกว่าจากการดูศพคราวๆก็ใช่ปิงปองจริง


พล.ต.ต.มงคล สัมภวะผล ผบก.ภ.จว.ลำปาง ได้ให้สัมภาษณ์ว่า การมาเจอศพวันนี้เพราะจากที่ตนเองเข้าไปสอบสวนผู้ต้องหาในคุกและยอมแง้มบอกว่าได้ซุกซ่อนศพไว้บริเวณนี้ ผบช.ภ.5 ได้สั่งกระจายกำลังค้นหา ซึ่งก็มาค้นหาตั้งแต่เมื่อวานแต่ไม่พบเพาระฝนตกจึงมาค้นกันอีกครั้งเมื่อ 8 โมงเช้า แต่ก็ไม่พบ ซึ่งก็ได้รับความร่วมมือจากทุกภาคส่วนรวมถึงประชาชนในพื้นที่  จนกระทั่งเมื่อช่วงเที่ยงกว่าๆวันนี้เราพบรอยกลบดินบริเวณนี้ประกอบกับมีกลิ่นเน่าเล็กและแมลงวัน จึงได้แจ้งนิติเวชและพิสูตรหลักฐานมาร่วมกันตรวจสอบ

จากการชันสูตรพลิกศพพบว่าศพถูกตีด้วยของแข็งบริเวณท้ายททอยจนเป็นแผลฉีกขาดและศพเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 7 วัน ส่วนอื่นที่จะต้องชันสูตรต่อคือเรื่องการล่วงละเมิดเพราะผู้ต้องหามีประวัติเกี่ยวกับเรื่องนี้มาก่อน ซึ่งขณะนี้ชัดเจนแล้วว่าศพที่พบคือน้องปิงปองเพราะหลักฐานที่ตรงกันคือ เหล็กจัดฟัน รอยสักที่ด้านหลัง และห่วงเจาะจมูกด้านขวา ซึ่งเบื้องต้นคุณตายืนยันว่าใช่

ส่วนการสอบสวนผู้ต้องหาขณะนี้ก็ยังไม่เชื่อ100%ว่าจะมีคนอื่นตามที่อ้าง เพราะจากการตรวจสอบพื้นที่ก็ยังไม่พบว่ามีบุคคลอื่นร่วมด้วย แต่ทั้งนี้ก็จะยังสอบสวนต่ออีกครั้ง

ทางทีมข่าวขอร่วมแสดงความเสียใจต่อครอบครัวของน้องทั้งสอง "เบน" "ปิงปอง" มา ณ โอกาสนี้

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้