หนุ่มใหญ่เมาหนักคว้ามีดฟันสาวผู้ดูแลหอพักเจ็บหนักเหตุแค่ไม่ชอบขี้หน้า

Last updated: 25 พ.ค. 2566  |  906 จำนวนผู้เข้าชม  | 

หนุ่มใหญ่เมาหนักคว้ามีดฟันสาวผู้ดูแลหอพักเจ็บหนักเหตุแค่ไม่ชอบขี้หน้า

กลางดึกคือนที่ผ่านมา (วันที่ 24 ธันวาคม 2566)  ร.ต.อ.ทรัพย์ ปรองดอง รองสารวัตร ปราบปราม สภ.เมืองลำปาง นำกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัย ต้นธงชัยลำปาง เดินทางไปตรวจสอบบริเวณหอพักไม่มีชื่อ เลขที่ 611 หมู่บ้านดงสันเงิน ตำบลบ่อแฮ้ว อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง หลังรับแจ้งว่ามีเหตุทำร้ายร่างกาย ด้วยอาวุธมีด มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบนางสาวณัฐวรรณ อายุ 38 ปี  เป็นผู้ดูแลหอพัก  ได้รับบาดเจ็บบริเวณแขน ถูกฟันด้วยมีดดายหญ้า บาดแผล ยาวประมาณ 10 เซนติเมตร ส่วนผู้ก่อเหตุคือนายปิยะพร อาจตา อายุ 42 ปี เป็นผู้เช่าหอพัก

จกการสอบถามทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายปิยะพร ผู้ก่อเหตุนั้นได้นั่งล้อมวงดื่มสุรา ในหอพักตั้งแต่ช่วงเย็นและหลังจากนั้นก็เมาและส่งเสียงเอะอะโวยวายไปทั่วบริเวณหอพัก ก่อนที่จะไปมีเรื่องกับนางสาวณัฐวรรณ ผู้ดูแลหอพัก เนื่องจากเคยมีเรื่องทะเลาะกันมาก่อน ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะ

ไปหยิบมีดดายหญ้า ยาวประมาณ 40 เซนติเมตร มาฟันนางสาวณัฐวรรณ ได้รับบาดเจ็บ ดังกล่าว  หลังก่อเหตุแล้วถูกชาวหอ ช่วยกันจับกุมตัวไว้ และ ถูกรุมทำร้ายจนผู้ก่อเหตุนั้นได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะและคิ้วแตก เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงก็ได้ควบคุมตัวนายปิยะพรซึ่งยังเมาแทบไม่ได้สตินอนอยู่กับพื้นเจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันสวมกุญแจมือและอุ้มตัวขึ้นรถ

ซึ่งสอบถามนางสาวณัฐวรรณ ผู้บาดเจ็บ บอกว่าตนเองกับผู้ก่อเหตุเคยทะเลาะกันเรื่องจิปะถะมาก่อนหน้านี้ ซึ่งผู้ก่อเหตุเคยมาเช่าพอพักแห่งนี้ซึ่งเป็นของญาติตนเองและตนเองก็เป็นผู้ดูแล และผู้ก่อเหตุก็ย้ายออกไปแล้วครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะกลับมาเชาในครั้งนี้ ซึ่งเมื่อคืนผู้ก่อเหตุก้ดื่มหนักทั้งวันยันกลางคืนและมีเรื่องกับคนในพอตนก็ห้ามก็เลยทะเลาะกัน แฟนของตนเองตอนแรกก็จะออกมาทำร้ายแต่ตนก็ห้ามไว้ แต่ไม่รู้ว่าผู้ก่อเหตุจะเอามีมาฟัน

 ทางด้านนายปิยะพร ผู้ก่อเหตุ เล่าด้วยอาการเมามายขระนอนอยู่บนหลังรถปิกอัพของ จนท.ตร.ว่า ก่นหนั้นนั้นตนได้มาเช่าที่นี่และออกไปทำงานที่เชียงใหม่ และก็กลับมาเช่าที่นี่อีกครั้ง ซึ่งก็มีเรื่องทะเลาะกันตั้งแต่ครั้งที่แล้วทะเลาะกันหลายครั้ง และไม่ชอบขี้หน้าทั้งคู่ และครั้งนี้ก็มีเรื่องกันอีกทั้งหยิงผู้ดูแลหอกับสามี  เพราะสามีมาถีบตนตนก็เลยสู้และได้หยิบมีดมาฟัน ซึ่งตนเองยอมติดคุก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้