สยอง สุนัขพิทบูล2ตัวขย้ำคุณตาป่วยติดเตียงแทะกินเนื้อเหลือแต่กระโหลกเสียชีวิตคาเตียงนอ

Last updated: 28 มิ.ย. 2566  |  3123 จำนวนผู้เข้าชม  | 

สยอง สุนัขพิทบูล2ตัวขย้ำคุณตาป่วยติดเตียงแทะกินเนื้อเหลือแต่กระโหลกเสียชีวิตคาเตียงนอ

เจ้าหน้าที่ กู้ชีพโรงพยาบาลห้างฉัตรลำปาง และ เจ้าหน้าที่กู้ภัยหนองหล่ม อำเภอห้างฉัตร ได้รับแจ้งว่ามีเหตุสุนัขกัดคนเสียชีวิตเหตุเกิด ในหมู่บ้านแห่งหนึ่งของอำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงจุดเกิดเหตุ บริเวณห้องนอนชั้นล่าง ต้องพบภาพอันสยดสยองของผู้เสียชีวิตซึ่งเป็นชายชราวัย 78 ปี ชื่อคุณตาประทีป (ขอสงวนนาสกุล) ซึ่งเป็นผู้ป่วยติดเตียงถูกสุนัขพิทบูล 2 ตัวที่เลี้ยงไว้ในบ้านกัดแทะเนื้อบริเวณใบหน้าจนเสียชีวิต 


จากการสอบถามนายฉลอง น้องภรรยาของผู้เสียชีวิต ได้เปิดเผยพร้อมนำดูโดยรอบบ้านและดูสุนัขทั้ง2ตัว ชื่อเจ้าบิ๊กและเจ้าแบ็ค อายุ 2 ปี  ว่า ช่วงกลางดึกที่ผ่านมาประมาณช่วงเวลา 2 นาฬิกา ถึง 3 นาฬิกา คาดว่าสุนัขทั้ง 2 ตัว ที่ปล่อยเล่นอยู่รอบบ้านน่าจะกระโจนเข้ามาทางมุ้งลวด ชั้นล่างเพราะห้องที่คุณตาประทีปนอนอยู่นั้นได้เปิดหน้าต่างไว้ 1 บาน ทำให้สุนัขทั้ง 2 ตัว คงจะกระโจนเข้ามุ้งลวด แล้วเข้าไปกัดไปแทะ บริเวณเนื้อหนังบริเวณใบหน้าและร่างกายทั่วไปของคุณตาจนเสียชีวิตอย่างสยดสยองดังกล่าว

ซึ่งตนได้ตื่นนอนลงมาจากชั้นสองตอนเช้าลงมาชั้นล่างก็ต้องตกใจเมื่อเห็นคราบเลือดและสภาพการเสียชีวิตอันสยดสยองของคุณตาประทีป เพราะสภาพที่เห็นคือสุนัขกัดแทะตั้งแต่คอไปบริเวณหัวทั้งหมดเหลือเพียงกระโหลก  จึงแจ้งเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลและกู้ภัยมารับร่างของคุณตาไปที่โรงพยาบาล ซึ่งญาติวิงวอนไปถึงหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหรือมูลนิธิวอดด๊อกไทยแลนด์ อยากให้มาจับสุนัข 2 ตัวนี้ไปดูแลหรือไปเลี้ยงเป็นการด่วน เพราะชาวบ้านในหมู่บ้านเกรงกลัวเป็นอย่างมาก

นายฉลอง เผยอีกว่าสุนัขทั้ง 2 ตัว นั้นที่ผ่านมาก็เคยเข้าไปวิ่งเล่นภายในห้องคุณตาประทีป เนื่องจากในห้องนั้นมีสภาพที่อากาศเย็น ส่วนเหตุที่เกิดในครั้งนี้ คาดว่าสุนัขอาจจะร้อนและหิว จึงกระโจนมุดเข้าไปในห้องและเข้าไปกัดแทะเนื้อหนัง ตามร่างกายต่างๆจน คุณตาเสียชีวิต  ที่ผ่านมาก็เลี้ยงดูเป็นอย่างดี ให้อาหารให้ข้าวให้อาหารเม็ด ตลอดก็ไม่คาดคิดว่าจะเข้ามาก่อเหตุแบบนี้

ขณะที่ วันนี้บรรดาญาติๆก็ได้เตรียมโลงศพเตรียมข้าวของเครื่องใช้เพื่อจะเตรียมไปรับศพของผู้เสียชีวิต ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ที่ รพ.ลำปาง กลับมาบำเพ็ญกุศลที่บ้าน ในตำบลหนองหล่ม อำเภอห้างฉัตร  จังหวัดลำปาง ต่อไป 

ทั้งนี้ที่บ้านหลังดังกล่าวอยู่กัน 6 คน ปกติลูกหลาน คุณตาจะนอนชั้นบน ส่วนคุณตาป่วยติดเตียง จึงให้นอนชั้นล่างเพื่อสะดวกในใช้ชีวิตและการเคลื่อนย้าย การรักษา ซึ่งก็ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น

เบื้องต้นทางด้านนายนเรศวร์ฤทธิ์ อุบลศรี นายอำเภอห้างฉัตร ได้เข้าไปตรวจสอบที่บ้านที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ของศูนย์กักกันสัตว์ฯ เพื่อให้มารับตัวสุนัขทั้ง 2 ตัวไปดูแลก่อนประมาณ 2 สัปดาห์ ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการดำเนินการไปจัดหากรงสุนัขขนาดใหญ่ เนื่องจากชาวบ้านต่างพากันผวาและหวาดกลัวอย่างมาก

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้