เซ็นทรัลลำปาง ผลิตแท่นกดเจลแบบเหยียบมอบ7โรงพยาบาล

Last updated: 30 เม.ย 2563  |  1161 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เซ็นทรัลลำปาง ผลิตแท่นกดเจลแบบเหยียบมอบ7โรงพยาบาล

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลำปาง พร้อมกับผู้บริหารนำโดยคุณเพ็ ญภัสสร  ตงศิริ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าเซ็ นทรัล พลาซา ลำปาง พนักงาน เจ้าหน้าที่ ได้ร่วมใจกันประดิษฐ์อุปกรณ์แท่ นกดเจลแบบเหยียบ จำนวน 25 ชิ้น เพื่อมอบให้แก่ 7 โรงพยาบาลในจังหวัดลำปาง โดยมี โรงพยาบาลลำปาง, โรงพยาบาลมะเร็งลำปาง, โรงพยาบาลเกาะคา , โรงพยาบาลแวนแซนวูร์ด ,โรงพยาบาลห้างฉัตร, โรงพยาบาลเสริมงาม, และโรงพยาบาลแม่ทะ เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ทางด้ านสาธารณสุขต่อไป ซึ่ง “ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา ลำปาง”  ขอเป็นกำลังใจเคียงข้างบุ คลากรทางการแพทย์ผู้เสียสละทุ กท่าน  ในการปฎิบัติหน้าที่ในช่วงเหตุ การณ์วิกฤติสู้ไวรัสโควิด-19 นี้อย่างเต็มที่ และความร่วมมือร่วมใจทุกภาคส่วนที่จะเป็นพลังสำคัญให้ ประเทศผ่านพ้นเหตุการณ์และเดินหน้าต่อไปได้



 ในส่วนของศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ ที่ถึงแม้จะปิดให้บริการชั่ วคราวตามประกาศภาครัฐ แต่เรายังคงเปิดให้บริการในส่ วนที่จำเป็น เช่น ซูเปอร์มาร์เก็ต, ร้านสะดวกซื้อ, ร้านขายยา, ร้านอาหารแบบ Delivery & Take Away และธนาคาร  ตามแนวปฏิบัติของภาครัฐ เพื่ออำนวยความสะดวกให้กั บประชาชน เพื่อเป็นกำลังใจให้กัน ดูแลเอาใจใส่ ให้ความสะดวกและความปลอดภัยแก่ ลูกค้า คู่ค้า พนักงาน และสังคม

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้