เมตตามอบเวชภัณฑ์ให้โรงพยาบาลเมืองปานเพื่อใช้ประโยชน์ในโรงพยาบาลสนาม

Last updated: 27 ส.ค. 2564  |  1368 จำนวนผู้เข้าชม  | 

เมตตามอบเวชภัณฑ์ให้โรงพยาบาลเมืองปานเพื่อใช้ประโยชน์ในโรงพยาบาลสนาม

 

วันนี้ พระราชปัญญาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดนางชี แขวงปากคลองภาษีเจริญ เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร รักษาการเจ้าอาวาสวัดสุทธิจิตตาราม(วัดวังฆ้อง)  รองเจ้าคณะภาค6 ได้เมตตามอบเวชภัณฑ์ ซึ่งประกอบด้วย ถุงมือแพทย์ ชุด ppe 50 ชุด , ชุดตรวจโควิด 2 กล่อง ,ข้าวสาร 2 กระสอบใหญ่ , เครื่องดื่ม 5 ลัง , น้ำดื่ม 2 โหล  , แมส 4 กล่อง และ ชุดเวชภัณฑ์รวม 6 กล่อง ยาพาราเซตามอล 2 กล่อง ถุงใส่ขยะติดเชื้อ , เจลล้างมือ 1 กล่องใหญ่ , ยารวม( แก้ไอ ท้องเสีย เกลือแร่ ฯลฯ) 1 กล่องใหญ่ เพื่อให้นำไปใช้ในโรงพยาบาลสนามโรงพยาบาลเมืองปาน โดยมี ว่าที่ร้อยตรีสมชาย ศิริชูทรัพย์ นายอำเภอเมืองปาน เป็นผู้รับมอบ ที่วัดสุทธิจิตตาราม(วัดวังฆ้อง) ม.13 ต.บ้านขอ อ.เมืองปาน จ.ลำปาง นอกจากนี้พระราชปัญญาภรณ์วัดนางชี ยังได้ร่วมกับคุณอรรนพ ชื่นสมถ้อย สนับสนุนการแจกทาน  ข้าว 100 กล่อง นม 100 กล่อง เป็นเงิน 4,000 บาท ให้กับประชาชนในพื้นที่ ที่ประสบปัญหาและความเดือดร้อนในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ที่วัดนางชี เป็นวันที่6แล้ว

สำหรับวัดสุทธิจิตตาราม(วัดวังฆ้อง) ขณะนี้อยู่ระหว่างการสร้างพระนอนยาวที่สุดในล้านนาคือ 45 เมตรเพื่อเป็นพุทธบูชาในพระพุทธศาสนา โดยพุทธศาสนิกชนทุกท่านมาสามารถร่วมบุญได้ โดยวมทำบุญโดยการโอนเงินเข้าบัญชี พระราชปัญญาภรณ์ บัญชีเลขที่ 155-1-11221-3 ธนาคารกรุงไทย สาขาตลาดพลู หรือ ร่วมบริจาควัสดุอุปกรณ์ในการก่อสร้าง ร่วมเป็นจิตอาสาในการก่อสร้างด้านต่างๆ ได้ทุกวัน

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้