บาปหนาโจรชั่วเคยมาขอข้าวก้นบาตรกินสุดท้ายดอดมาฉกเงินในตู้บริจาคไปลอยนวล

Last updated: 15 ม.ค. 2563  |  988 จำนวนผู้เข้าชม  | 

บาปหนาโจรชั่วเคยมาขอข้าวก้นบาตรกินสุดท้ายดอดมาฉกเงินในตู้บริจาคไปลอยนวล

วันนี้ ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากผู้ดูแลวัดสุขสวัสดิ์ เขตเทศบาลนครลำปาง ตำบลพระบาท อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง ว่าเมื่อวันที่ 6 มกราคม ที่ ผ่านมามีตู้ทำบุญที่ตั้งไว้บริเวณในโบสถ์หน้าพระประธานเพื่อรับบริจาคถูกคนร้าย งัดเอาเงินในตู้บริจาค ไปประมาณกว่า 1,000 บาท ซึ่งผู้ดูแลวัดได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในวัด พบตัวผู้ที่ก่อเหตุเป็นชายรูปร่างผอมสูง  ได้เดินเข้ามาทางประตูของโบสถ์ 

หลังจากนั้นก็ได้เข้าไปงัด ฝาตู้บริจาค  และนำเงินสดออกไป และได้เดินออกจากโบสถ์ไปขับขี่รถจักรยานยนต์แบบ ออโตเมติก หนีไปอย่างใจเย็น โดยภาพที่ปรากฎในกล้องวงปิดพบว่าคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 35 ถึง 40 ปีรูปร่างผอมสูง  และชายคนดังกล่าวนั้น เและก็คยมาขอข้าวก้นบาตรในวัดกินอยู่บ่อยครั้ง  ซึ่งน่าจะพักอาศัยอยู่ในเขตตัวเมืองลำปาง และหลังจากก่อเหตุแล้วก็ยังเข้ามาที่วัดอีกโดยทำเป็นตีเนียนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น  พร้อมทั้งยังมาสอบถามพระในวัด ว่ามีอะไรผิดปกติบ้าง  และ ก็ถูกพระในวัด พูดไปบอกว่า  เอ็งทำอะไรไว้ ทางวัดรู้หมดแล้ว แต่หลังจากได้พูดคุยผ่านไปหลังจากนั้น 1 สัปดาห์ ชายคนดังกล่าวก็ไม่ได้เข้ามาที่วัดอีกเลย          

อย่างไรก็ตามหลังเกิดเหตุแล้วทางผู้ดูแลวัด ก็ได้แจ้งความ ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร  เข้ามาตรวจสอบกล้องวงจรปิด เก็บลายนิ้วมือผู้ก่อเหตุไว้แล้ว  เพื่อจะได้ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจไปติดตามคนร้ายรายนี้ มาดำเนินคดีต่อไป

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้